Con gái Tom Cruise bị gãy tay

Lăng Tiêu (Theo B.I.media)-Thứ bảy, ngày 31/08/2013 13:00 GMT+7

 Cô con gái 7 tuổi của nam tài tử Tom Cruise, bé Suri Cruise, đã bị gãy tay trong một vụ tai nạn. Chi tiết của sự việc vẫn chưa được tiết lộ.

Theo lời người đại diện của Katie Holmes nói với tạp chí People: "Suri bị gãy tay nhưng cô bé ổn".

Kể từ năm 2012, sau khi Tom Cruise và Katie Holmes chia tay, Suri sống với Katie tại New York. Thỉnh thoảng cô bé được tới thăm cha theo định kỳ. Mới đây, có thông tin rằng Tom đang lên kế hoạch sẽ mua một ngôi nhà tại Notting Hill hoặc St John's Wood ở London. Lý do vì anh muốn có một nơi ở cố định để Suri có thể ở với anh mỗi khi anh làm việc tại châu Âu.

‘ Suri hiện đang sống với mẹ tại New York. (Ảnh: Hollywood)

"Tom lên kế hoạch thiết lập một cơ sở ở châu Âu trong 4 năm và cuối cùng thì anh ấy cũng đã sẵn sàng để điều đó xảy ra. Tom hoàn toàn bị hấp dẫn bởi London và anh ấy muốn mua một nơi ở Notting Hill hoặc St John's Wood" - nguồn tin của People nói.

Nguồn tin cũng cho biết thêm rằng nam diễn viên của Nhiệm vụ bất khả thi hạnh phúc vì khi chọn London, Suri có thể lưu lại với anh lâu hơn mỗi lần cô bé đến thăm.

"Anh ấy đang cố gắng làm điều gì đó hay ho cho Suri. Cô bé đã ở Mỹ một thời gian dài và Tom muốn cô ấy có những trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn và biết những nền văn hoá khác. Anh ấy không muốn cô bé trưởng thành với đầu óc kém hiểu biết và sợ sử dụng hộ chiếu của chính mình".

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước