Đứa trẻ Hoàng gia sẽ mang tên David Beckham?

Mai (Theo B.Showbiz)-Thứ ba, ngày 16/07/2013 14:48 GMT+7

 David Beckham – người bạn thân thiết của gia đình Hoàng gia Anh – nói đứa trẻ sắp chào đời của gia đình Hoàng gia nên mang tên anh.

David Beckham vốn được biết tới như một trong những vị khách quý, người bạn thân cuả Hoàng gia Anh. Anh thường được mời góp mặt trong những sự kiện quan trọng. Năm 2011, khi hoàng tử William tổ chức đám cưới, vợ chồng David Beckham là một trong những khách mời danh dự. Cầu thủ bóng đá tên tuổi của nước Anh cũng có mối quan hệ đặc biệt với anh em hoàng tử William.

Vì thế, cũng giống như những người trong gia đình Hoàng gia thời điểm này, David tỏ ra háo hức với sự kiện của đứa trẻ Hoàng gia – đứa con đầu tiên của hoàng tử William và nữ công tước Catherine.

‘ David Beckham và hoàng tử William. (Ảnh: The Sun)

Trong cuộc trò chuyện mới nhất với Sky News, David Beckham nói anh tin vợ chồng hoàng tử sẽ là những phụ huynh tuyệt vời.

“Họ sẽ là những ông bố bà mẹ tuyệt vời bởi họ rất yêu thương trẻ em. Chúng ta đã được chứng kiến hoàng tử William phát triển từ một cậu bé thành một quý ông đáng kinh ngạc như thế nào”, cựu cầu thủ MU cho biết.

Sau đó, khi hỏi về cái tên dành cho đứa trẻ của gia đình Hoàng gia, David đã đùa vui rằng đứa bé nên được đặt tên giống với tên của anh.

“David là một cái tên hay… tất nhiên nếu đó là một cậu bé”.

Cũng giống suy nghĩ của David Beckham, Peter Phillips – anh em họ của hoàng tử Willam – cũng tin rằng vợ chồng hoàng tử sẽ là những bố mẹ tốt.

“Điều đầu tiên và hơn nhất, mọi người đều ngây ngất với niềm vui của cả hai. Họ sẽ là những phụ huynh tuyệt vời và thật quá vui khi chào đón một đứa trẻ nữa đến với gia đình”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước