HLV The Voice Mỹ bị tung ảnh nhạy cảm

Ai-Thứ sáu, ngày 30/08/2013 12:16 GMT+7

 Adam Levine – HLV của chương trình The Voice Mỹ - đã bị chính hôn thê của mình đưa ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội.

Ngày hôm qua (29/8), siêu mẫu 24 tuổi Behati Prinsloo, một trong những thiên thần của hãng đồ lót Victoria’s Secret, đã đưa một bức ảnh của Adam Levine – hôn phu của cô - lên trang ảnh cá nhân Instagram. Trong bức ảnh, HLV của chương trình The Voice Mỹ chỉ mặc duy nhất một chiếc quần tam giác.

Ngay sau khi đường link ảnh được Behati cập nhật trên trang mạng xã hội Twitter, bức ảnh đã nhận được rất nhiều bình luận vui vẻ và xuất hiện trên hàng loạt những trang thông tin trên toàn thế giới với tốc độ nhanh chóng mặt.

Tất nhiên, nếu nói về độ nóng và sexy thì bức ảnh mới được siêu mẫu 24 tuổi công bố không nhằm nhò gì so với những bức ảnh Adam Levine đã từng thực hiện trước đây, tuy nhiên, điều khiến bức ảnh trở nên đặc biệt chính ở chỗ đây là lần đầu tiên người mẫu Behati Prinsloo cho đăng tải hình ảnh của Adam trên trang mạng xã hội của cô. Trước đó, ngay cả khi đã đính hôn, Behati chưa từng công khai bất kỳ tấm ảnh riêng tư nào của Adam Levine.

Behati Prinsloo và Adam Levine chính thức hẹn hò vào cuối năm 2012, chỉ một thời gian ngắn sau khi HLV của The Voice kết thúc mối quan hệ với bạn gái cũ Anne V. Cả hai tuyên bố đính hôn vào tháng 7/2013.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước