HLV The Voice quỳ gối cầu hôn bạn gái

Mai (Theo People & Us Mag)-Thứ sáu, ngày 19/07/2013 09:54 GMT+7

 “Vẫn không thể tin mọi chuyện là sự thật” là điều Behati Prinsloo nói với báo chí sau khi nhận được lời cầu hôn của HLV The Voice Mỹ Adam Levine.

Ngày hôm qua, 18/7, tại sự kiện của Victoria’s Secret, lần đầu tiên Behati Prinsloo - gương mặt sáng giá của thương hiệu đồ nội y Victoria’s Secret- có cuộc tiếp xúc với báo chí sau khi thông tin cô đính hôn với Adam Levine được khẳng định. Với nụ cười rạng rỡ, người mẫu 24 tuổi nói cô vô cùng hạnh phúc.

Behati Prinsloo trò chuyện với những người bạn bên ngoài một nhà hàng ở New York City trong buổi tối 17/7. Cô tự hào khoe chiếc nhẫn đính hôn trên bàn tay trái. (Ảnh: Splash News)

“Tôi vô cùng hạnh phúc và phấn khích và vẫn không thể tin điều này là sự thật”.

Nói với ET Canada, Behati đã dùng từ “hoàn hảo” để miêu tả về chiếc nhẫn Adam Levine dùng để cầu hôn cô. Và cũng trong sự kiện này, lần đầu tiên chân dài đến từ Nam Phi khoe chiếc nhẫn đính hôn.

Khi ET Canada hỏi về cách HLV nổi tiếng của The Voice cầu hôn, Behati nói: “Anh ấy quỳ một gối, rất nghiêm túc và theo một cách rất cổ điển”.

Nói về kế hoạch đám cưới, người mẫu 24 tuổi nói rằng “nó chỉ là một buổi lễ với những người bạn và gia đình của chúng tôi”.

Vào một ngày trước đó, 17/7, 24 giờ sau khi tin đính hôn giữa Adam và Behati được xác nhận, chân dài người Nam Phi bị bắt gặp đi với một nhóm bạn. Cô vui vẻ giơ bàn tay trái để khoe chiếc nhẫn kim cương lớn bên ngoài một nhà hàng ở New York City.

Behati chia sẻ bức ảnh hậu trường tại sự kiện của Victoria's Secret trên trang cá nhân. Người ta có thể dễ dàng nhận thấy chiếc nhẫn kim cương lớn Adam Levine cầu hôn ngự trị trên bàn tay trái của cô.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước