Hồ Hạnh Nhi muốn nhận hoa trong lễ Tình nhân

Hạt Tiêu (Theo J.S)-Thứ sáu, ngày 24/01/2014 08:20 GMT+7

Hồ Hạnh Nhi là diễn viên hạng A của truyền hình Hong Kong. (Ảnh: Zimbio)

Hồ Hạnh Nhi nói cô mong muốn nhận được hoa trong ngày lễ Tình nhân. Nữ diễn viên 34 tuổi vừa công khai có quan hệ với người đàn ông mới vào cuối tuần trước.

Ngày hôm qua, 23/1, đoàn làm phim Thố nương tử đã tổ chức bữa tiệc mừng ngày phim đóng máy. Bữa tiệc có sự xuất hiện của Hồ Hạnh Nhi, Ngô Trác Hy, Sầm Lệ Hương, La Trọng Khiêm và Trần Vỹ. Ê-kíp phim đã bày tỏ niềm vui khi bộ phim đã đóng máy trước khi nghỉ Tết Nguyên đán.

Trò chuyện với truyền thông, Hồ Hạnh Nhi nói chuyện với giọng nói khàn. Cô cho biết cổ họng của mình đang có vấn đề. Lịch quay phim bận rộn khiến cô bị bệnh và sức khỏe bị ảnh hưởng. Hai ngày trước khi phim đóng máy cô đã phải làm việc đến 5 giờ sáng.

“Tôi đã bị ho một thời gian. Tôi sẽ đi khám tổng thể” – Nữ diễn viên 34 tuổi nói với truyền thông Hong Kong – “Tôi có một chút lo lắng. Hy vọng sau khi kiểm tra sức khỏe tôi sẽ đón Tết với sức khỏe tốt hơn”.

Trong năm qua, Hồ Hạnh Nhi đã làm việc rất tích cực, cô không ít lần thú nhận mình bị nghiện công việc. Tuy nhiên, cũng với lịch làm việc quá đỗi bận rộn, nữ diễn viên phải thừa nhận sức khỏe của cô đã suy giảm trong những năm gần đây. Vì thế, trước khi kết thúc năm cũ, Hồ Hạnh Nhi cho biết cô sẽ giới hạn công việc trong năm mới. Cô sẽ chỉ nhận đóng mỗi năm một bộ phim truyền hình.

Nữ diễn viên 34 tuổi cũng nói cô vừa kết thúc một lịch làm việc bận rộn và giờ đây, tất cả những gì cô muốn là được nghỉ ngơi. Hồ Hạnh Nhi tiết lộ cô sẽ đi nghỉ cùng gia đình ở Nhật Bản vào cuối tuần này.

Khi truyền thông hỏi Hồ Hạnh Nhi về mối quan hệ tình cảm với người đàn ông mới và kế hoạch cho ngày lễ Tình nhân năm nay, nữ diễn viên cười lớn: “Tôi đã nhận được nhiều món quà rồi nhưng chúng đến từ những nhà tài trợ”.

Truyền thông lại tiếp tục hỏi rằng cả hai sẽ sắp xếp một cuộc hẹn hò hay không, nữ diễn viên mỉm cười ngọt ngào, trả lời: “Tôi đang chờ đợi điều anh ấy sẽ làm nhưng tôi muốn nhận được những bông hoa vào ngày Tình nhân. Tôi sẽ rất vui cho dù những bông hoa đến từ người hâm mộ hay gia đình”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước