Johnny Depp lần đầu nói về nguyên nhân chia tay người tình 14 năm

Mai (Theo B.Showbiz)-Thứ tư, ngày 19/06/2013 16:19 GMT+7

 Sau gần một năm đổ vỡ, lần đầu tiên Johnny Depp - ngôi sao phim Cướp biển vùng Caribbean- cởi mở về cuộc chia tay với Vanessa Paradis.

Tháng 6/2012, câu chuyện tình dài 14 năm giữa Johnny Depp và nữ ca sĩ kiêm diễn viên Pháp Vanessa Paradis chính thức được đặt dấu chấm hết. Kế từ đó tới nay, Johnny chưa từng một lần đề cập tới cuộc chia tay hay bất cứ vấn đề có liên quan nào trên các phương tiện truyền thông. Những thông tin về nguyên nhân đổ vỡ được đăng tải trong suốt một năm qua đều xuất phát từ những nguồn tin không chính thống.

Trong chuyên san tháng 7 của tạp chí Rolling Stone, lần đầu tiên sau một năm chia tay, Depp thật sự cởi mở về nguyên nhân dẫn tới cuộc chia tay đáng tiếc giữa anh và Venessa. Depp khẳng định sự đổ vỡ với người tình 14 năm “không hề dễ chịu”, đặc biệt sau khi họ đã có chung với nhau 2 người con – Lily Rose (14 tuổi) và Jack (11 tuổi).

‘ Vanessa Paradis và Johnny Depp kết thúc mối quan hệ sau 14 năm chung sống. Cả hai chính thức tuyên bố chia tay vào tháng 6/2012. (Ảnh: R.S Mag)

Nam diễn viên 50 tuổi cho biết lịch trình bận rộn của cả hai là một phần nguyên nhân chính dẫn tới việc họ không thể tiếp tục chung sống cùng nhau.

“Trải qua một vài năm với một chút gập ghềnh, đến một lúc, chắc chắn mối quan hệ sẽ không dễ chịu nữa và điều đó là bản chất tự nhiên của sự đổ vỡ” – Depp nói với Rolling Stone.

Diễn viên 50 tuổi khẳng định môi trường công việc mà bản thân anh sống và hoạt động trong đó có những tác động lớn gây thêm những khó khăn cho mối quan hệ. Đây cũng là điều đã từng được giới truyền thông nhắc đến khi Johnny và Vanessa tuyên bố việc chia tay. Nam diễn viên đã duy trì được một cuộc sống yên ổn khi anh tránh xa môi trường của Hollywood và mọi thứ trở nên bất ổn khi Johnny quay trở lại, làm việc nhiều hơn và sống nhiều hơn ở đây. Truyền thông khi đấy đã bóng gió rằng Hollywood làm hỏng mối quan hệ của Johnny và Vanessa.

“Những mối quan hệ là rất khó khăn. Đặc biệt trong sự huyên náo mà tôi ở trong đó... Nó không dễ về phía cô ấy, nó cũng không dễ với tôi và nó cũng không dễ với bọn trẻ” – Depp nói tiếp- “Vì vậy, vâng, đó là đường đi của mối quan hệ đó – bạn vui đùa với nó cho đến khi nó ra đi, một điều chính dẫn đến những điều khác”.

Mặc dù chia tay nhưng ngôi sao phim Cướp biển vùng Caribbean cho biết anh luôn quan tâm tới người tình cũ.

“Vì bất kỳ lý do nào mà mối quan hệ ngừng lại nó không ngừng chuyện bạn quan tâm tới người đó, vì người đó là mẹ của những đứa trẻ của bạn. Bạn sẽ luôn biết nhau và sẽ luôn có trong cuộc sống của nhau bởi những đứa trẻ”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước