Justin bị bắt, Selena “cảm thấy tốt”

Hạt Tiêu (Theo E.News)-Thứ hai, ngày 27/01/2014 18:00 GMT+7

Demi và Selena là bạn thân thiết. Cả hai đều là những ngôi sao nổi tiếng của kênh Disney. (Ảnh: CTV News)

Selena Gomez vẫn ổn sau khi bạn trai cũ Justin Bieber bị cảnh sát bắt giữ. Nữ diễn viên của kênh Disney Demi Lovato - bạn thân của Selena – đã chia sẻ điều này trên chương trình On Air With Ryan Seacrest.

Ngày 23/1, Justin Bieber đã bị cảnh sát bắt giữ vì uống rượu, sử dụng cần sa và tổ chức đua xe. Sự việc đã gây trấn động trong suốt những ngày qua. Trò chuyện với Ryan Seacrest, Demi Lovato – bạn thân thiết với Selena Gomez – đã nói rằng Selena Gomez hoàn toàn ổn sau khi Justin Bieber bị bắt giữ. Cả hai đã trò chuyện rất nhiều về việc này nhưng Demi từ chối nói về nội dung cuộc nói chuyện.

“Selena rất mạnh mẽ. Bây giờ cô ấy thật sự rất ổn” – Demi nói – “Chúng tôi có một tình bạn vô cùng tuyệt vời, thật sự, thật sự rất thân thiết”.

Nữ diễn viên 21 tuổi nói cô luôn đưa ra bất kỳ lời khuyên nào cho bạn mình khi bạn cần và trong câu chuyện vừa xảy ra với Justin, Demi cũng đã đưa ra nhiều lời khuyên cho Selena.

“Chúng tôi đã trò chuyện với nhau đêm qua nhưng đó là chuyện giữa chúng tôi. Tôi không muốn nói sâu về nó. Nhưng, tôi luôn yêu cô ấy, rất nhiều”.

Trước khi Justin Bieber bị bắt, nhiều tờ báo đưa tin Selena Gomez đã khuyên bạn trai cũ đi trung tâm cai nghiện. Tuy nhiên, lời khuyên của cô đã bị phớt lờ. Thậm chí, những người trong đội của nam ca sĩ không muốn anh tiếp xúc với Selena.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước