Miranda Kerr thừa nhận gặp khó khăn sau khi chia tay Orlando Bloom

Song Anh-Thứ năm, ngày 01/05/2014 16:00 GMT+7

Siêu mẫu Miranda Kerr là một trong số ít sao ở Hollywood duy trì mối quan hệ thân thiết với chồng cũ – Orlando Bloom. Tuy nhiên, mới đây, cô thừa nhận, mọi việc không hề dễ dàng.

“Ai cũng có những thời điểm khó khăn trong cuộc đời. Tất cả những biến cố của cuộc sống giúp tôi trưởng thành hơn. Những ngày khó khăn giúp tôi hiểu và thêm trân trọng cuộc sống yên bình, vui vẻ. Sóng gió và đau thương giúp ta sống sâu sắc và mạnh mẽ hơn” – Miranda Kerr chia sẻ trên tạp chí Harper Bazaar (Anh) số tháng 6.


Miranda Kerr, 31 tuổi và Orlando Bloom, 37 tuổi kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm vào tháng 10 ngoái. Tuy nhiên, từ đó tới nay họ thường xuyên đi chơi cùng nhau và cậu con trai 3 tuổi, Flynn. Trông họ luôn rạng rỡ, vui vẻ khi bên nhau. Tài tử Orlando chia sẻ: “Tôi vẫn nói với Miranda rằng, chúng tôi sẽ hiện diện trong cuộc sống của nhau suốt phần đời còn lại. Chúng tôi có một tài sản chung vô cùng quý giá, đó là Flynn, vì vậy, cần phải tôn trọng nhau như khi còn mặn nồng để con trai tôi luôn hạnh phúc và vui vẻ. Hơn nữa, giữa chúng tôi vẫn có một tình yêu sâu sắc”.


Tuy nhiên, thời gian đầu trở lại cuộc sống độc thân là một thách thức không nhỏ với Miranda. Cho tới bây giờ cô vẫn phải học cách để chịu đựng sự đơn độc. Cô thổ lộ: “Tôi là người có trái tim đa cảm, luôn cảm thấy nếu mọi người xung quanh hạnh phúc thì bản thân tôi cũng hạnh phúc. Tuy nhiên, giờ tôi đang phải học cách cô lập cảm xúc của mình để vững vàng bước tiếp”.

Về mối quan hệ với chồng cũ, Miranda chia sẻ: “Chúng tôi trò chuyện với nhau hàng ngày và vẫn rất yêu nhau. Li hôn là một sự lựa chọn và để vượt qua những giờ phút chông chênh đó, tôi tìm đến thiền, thậm chí cầu nguyện để tìm lại sự bình lặng trong tâm hồn”.


“Chúng tôi đã cùng nhau tạo nên những điều tốt đẹp và giờ đây, cả hai luôn nhắc nhớ nhau rằng chúng tôi đã thật may mắn vì đã có duyên gắn bó. Bloom là một người cha tuyệt vời. Tôi thật may mắn”.

Miranda rất tự hào khi chia sẻ về cậu con trai 3 tuổi, Flynn: “Con trai tôi luôn được bao bọc trong sự yêu thương nên tất cả những gì Flynn biết về thế giới này là tình yêu”.

Miranda thừa nhận, cô là người cầu toàn: “Càng lớn tuổi, tôi càng trở nên cầu toàn hơn. Tôi luôn cảm thấy mình có thể làm tốt hơn. Tôi thích những lời phê bình mang tính xây dựng và muốn mọi người thành thực”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước