Katy Perry phân trần về chuyện tình với sao phim Chạng vạng

Mai (Theo B.Showbiz)-Thứ tư, ngày 31/07/2013 10:56 GMT+7

 Sau tin đồn hẹn hò với bạn trai cũ của Kristen Stewart - ngôi sao phim Chạng vạng, Katy Perry đã lên tiếng thanh minh trên tạp chí Elle. Cô thậm chí đã gửi tin nhắn phân trần với Kristen.

Kristen Stewart và Robert Pattinson – cặp đôi ngôi sao của phim Chạng vạng – chính thức chia tay vào tháng 6. Ngay sau khi mối quan hệ chấm dứt, tin đồn về việc Katy Perry thay thế vị trí của Kristen trong tim Pattinson bắt đầu dấy lên khi cặp đôi này 2 lần bị cánh săn ảnh chộp được những hình ảnh hẹn hò. Trong đó, lần gần nhất vào tháng 6, Katy và Robert bị bắt gặp tại buổi biểu diễn của Bjork ở nhà hát Pantages, Los Angeles.

‘ Katy nói không có bất cứ điều gì bất thường trong mối quan hệ giữa cô và Robert Pattinson. (Ảnh: Elle UK)

Cũng theo tin đồn, mối quan hệ giữa Katy và nam diễn viên phim Chạng vạng đang ngày càng khăng khít, bằng chứng là Robert đã lưu lại nhà của Katy hơn một tuần lễ và cả hai thậm chí đang lên kế hoạch đi nghỉ cùng nhau.

Ngay sau khi những tin đồn xuất hiện tràn lan trên mặt báo, Kristen Stewart được cho là rơi vào tình trạng suy sụp. Cô cảm thấy mình bị phản bội và theo thông tin từ MailOnline, cô đã cắt đứt mọi liên hệ với nữ ca sĩ của bản hit Firework. Trước khi tin đồn xuất hiện, Kristen, Katy và Robert Pattinson vốn là những người bạn thân thiết.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Elle Anh quốc, Katy Perry lần đầu tiên chính thức đề cập về tin đồn hẹn hò giữa cô và Robert Pattinson. Nữ ca sĩ 28 tuổi cho biết không có bất cứ điều gì xảy ra trong mối quan hệ của cả hai. Cô không hẹn hò với Pattinson bởi vì không muốn “thiếu tôn trọng” Kristen Stewart. Katy thậm chí đã gửi tin nhắn thanh minh với Kristen về tin đồn.

Katy nói với tạp chí Elle: “Tôi gửi cho cô ấy một tin nhắn và nói: Chị biết em đã thấy tất cả những thứ vớ vẩn đó nhưng em biết chị sẽ không bao giờ thiếu tôn trọng em. Chị không phải là kiểu người đó. Chị chỉ cố gắng là một người bạn với cậu ấy nhưng thật đáng tiếc…”.

Cũng trong cuộc phỏng vấn với Elle, nữ ca sĩ 28 tuổi đã đề cập về mối quan hệ giữa cô và người bạn thân thiết Rihanna. Mối quan hệ này được cho là đã sứt mẻ nghiêm trọng sau khi Rihanna quyết định hàn gắn quan hệ với bạn trai cũ Chris Brown. Katy không ủng hộ việc tái hợp và cho rằng đó là một quyết định vô cùng sai lầm. Năm 2009, Chris từng đánh trọng thương Rihanna.

Katy đã dành nhiều lời lẽ ngọt ngào để miêu tả về người bạn thân, cô ví Rihanna như “ánh sáng” trong cuộc đời mình.

“Tôi yêu Rihanna mỗi lần tôi thấy cô ấy” – Katy nói – “Tôi luôn nhớ tới ánh sáng mà cô ấy có. Bạn biết đấy, có rất nhiều bóng tối trong ngành công nghiệp giải trí này”.

Những hình ảnh của Katy Perry trên tạp chí Elle Anh quốc tháng 9/2013:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước