Kim Hyun Joong thừa nhận thay đổi nhiều từ khi nổi tiếng

CA-Thứ hai, ngày 07/04/2014 16:22 GMT+7

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Star Today mới đây, nam diễn viên - ca sĩ Kim Hyun Joong đã chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị, trong đó có cả kế hoạch trước khi nhập ngũ vào năm tới.

Kim Hyun Joong cho biết: "Tôi đã có kế hoạch nhập ngũ vào năm tới, trước khi chính thức bước vào môi trường quân đội tôi muốn được đóng thêm một bộ phim điện ảnh hoặc phim truyền hình nếu có thể. Bộ phim truyền hình tôi tham gia gần đây đã kết thúc, vì vậy trong khoảng thời gian này tôi muốn làm được nhiều việc nhất mà tôi có thể".

Nam diễn viên - ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc cũng cho biết anh thường dành thời gian để suy nghĩ về bản thân sau mỗi ngày làm việc.

"Tôi muốn làm thật nhiều việc với tất cả đam mê của mình. Sau một ngày kết thúc, tôi lại nghĩ sẽ làm gì trong ngày mai. Thời điểm này những người thân xung quanh khuyên tôi nên nghỉ ngơi vì tôi đã hoàn thành nhiều dự án tốt trong thời gian qua. Và tôi cũng nên chú ý đến sức khỏe của mình hơn dù hiện giờ hình ảnh của tôi vẫn tốt. Nhưng khi nhận phải những lời chỉ trích, tôi lại lao vào công việc và thay vì chỉ tập trung chăm chút cho ngoại hình, tôi còn muốn có thêm thật nhiều kinh nghiệm và được đánh giá bởi năng lực, đó là khả năng diễn xuất và cả các hoạt động âm nhạc. Tôi nghĩ khi mình đã thất bại thì mình sẽ gặp thất bại, nhưng nếu đã thành công thì may mắn sẽ tiếp tục đến với tôi" - mỹ nam "Vườn sao băng" chia sẻ.

Kim Hyun Joong ví tính cách của mình giống như thủy triều "lúc lên lúc xuống" nhưng từ khi nổi tiếng, nam tài tử đã thay đổi khá nhiều.

Trong năm nay và năm tới, khá nhiều nam nghệ sĩ của Hàn Quốc có khả năng sẽ phải nhập ngũ, trong đó có Kim Soo Hyun, Lee Min Ho...

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước