Miranda Kerr sẽ “đi” về đâu?

T.A (Theo Eonline)-Thứ ba, ngày 19/11/2013 11:29 GMT+7

 Sau khi chấm dứt hợp tác với Victoria’s Secret, mới đây nhất Miranda Kerr cũng không còn là gương mặt đại diện của thương hiệu thời trang Mango. Cô ấy đang tính chuyện gì vậy?

Thông tin siêu mẫu Daria Werbowy được chọn làm đại diện mới cho Mango khiến nhiều người rất bất ngờ. Bởi một vài năm trở lại đây, Mango đã gắn với hình ảnh của Miranda Kerr và Miranda đã làm rất tốt việc quảng bá các sản phẩm Mango đặc biệt tại thị trường châu Á – nơi mà vẻ đẹp, phong cách của siêu mẫu này rất được ưa chuộng.

‘ Miranda Kerr quyến rũ trong các hình ảnh quảng cáo cho Mango

Như vậy hiện tại, siêu mẫu có thu nhập cao thứ hai thế giới đã dứt tên tuổi, hình ảnh của mình khỏi hai thương hiệu thời trang đình đám. Phải chăng Miranda Kerr muốn tập trung phát triển cho dòng sản phẩm KORA của riêng mình? Hay cô ấy đã nhận được lời đề nghị hợp tác từ thương hiệu cao cấp hơn?... Tất cả đều là phỏng đoán và không có gì là chắc chắn khi mà riêng trong năm 2013 này, Miranda Kerr liên tục đưa công chúng tới quá nhiều bất ngờ.

Về phần “người mới” Daria Werbowy, hãng Mango có vẻ không nuối tiếc nhiều khi chia tay Miranda Kerr vì với họ Daria Werbowy đúng là siêu mẫu hàng đầu và Mango tin rằng, bộ sưu tập xuân hè của họ sẽ rất ấn tượng với người đại diện mới.

Một số hình ảnh hậu trường chụp hình cho Mango của Daria Werbowy

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước