NTK Minh Hạnh “nhắc nhở” Lý Nhã Kỳ về cách tiêu tiền?

P.V-Chủ nhật, ngày 27/10/2013 08:38 GMT+7

 Tối 26/10, liveshow thứ 2 của Ngôi sao thiết kế Việt Nam đã diễn ra với chủ đề Thu Đông và trong gửi gắm riêng dành cho các nhà đầu tư, NTK Minh Hạnh dường như đã bóng gió “nhắc nhở” Lý Nhã Kỳ về cách chi tiền.

Trong liveshow thứ 2 của chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam diễn ra tối 26/10, ngay mở đầu chương trình, nhà đầu tư Lý Nhã Kỳ - đại diện của thương hiệu LINK – đã rất hào phóng rút hầu bao 10 triệu mua những thiết kế của thí sinh Phạm Đăng Anh Thư. Cô thừa nhận cô mua vì “muốn Thư thoát ra khỏi chính mình”, “mua ủng hộ”. Sau đó Lý Nhã Kỳ còn dành cho thí sinh lời khuyên rằng trong sáng tạo đừng nên quá an toàn.

‘ (Ảnh: Hoàng Khanh)

Sau lần rút hầu bao này, nữ diễn viên vốn nổi tiếng bạo tay trong chi tiêu còn trả giá thêm cho BST của thí sinh Đức Duy với giá 10 triệu. Gương mặt cô dường như tỏ ra không thật sự quá thích thú hay mặn mà với những thiết kế cô bỏ tiền ra mua vì ngay sau đó, trong phần nhận xét những BST tiếp theo, NTK Minh Hạnh đã phải có lời nhắn nhủ riêng dành cho các nhà đầu tư.

NTK Minh Hạnh đã nói khá thẳng thắn trong lời nhắn nhủ của mình: “Tôi muốn các nhà đầu tư hãy mua bằng giá trị thật của các BST. Hãy đánh giá đúng BST của thí sinh”.

Nữ thiết kế hàng đầu của ngành thời trang Việt Nam còn nhấn mạnh rằng bà nhận thấy những BST được các nhà đầu tư mua trước đấy mua với khuôn mặt buồn và bà muốn những nhà đầu tư hãy mua với sự vui vẻ trên gương mặt. Lời nhận xét này ngay sau đó đã được cho rằng có hàm ý nhắc nhở dành cho Lý Nhã Kỳ.

Ngôi sao thiết kế Việt Nam liveshow thứ 3 sẽ diễn ra vào tối 2/11. Chương trình được truyền hình trực tiếp vào 20h trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước