Paris Hilton xếp Lindsay Lohan vào danh sách đen

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ sáu, ngày 03/01/2014 20:00 GMT+7

Người thừa kế của dòng họ Hilton – Paris Hilton – tuyên bố đối với cô, Lindsay Lohan đã chết. Trong quá khứ, cả hai đã từng là những người bạn.

Cô nàng tóc vàng của chuỗi khách sạn nổi tiếng thế giới Hilton nói rằng cô đã xếp Lindsay Lohan – cựu ngôi sao của kênh Disney – vào danh sách đen của cô trong năm nay. Lý do dẫn đến quyết định này là do sự cố của em trai Paris, Barron Hilton. Công tử của dòng họ Hilton đã phải nhập viện sau khi bị đánh tại một bữa tiệc và theo tố cáo của Barron, người điều khiển vụ này chính là Lindsay Lohan.

‘ Paris Hilton và Lindsay Lohan đã từng là những người bạn rất hợp cạ trong chuyện tiệc tùng. (Ảnh: P.H)

Paris nói với thợ săn ảnh trước khi cô rời khỏi sân bay ở Los Angeles: “Cô ta, Lindsay Lohan, nằm trong danh sách đen của tôi năm nay”.

Khi thợ săn ảnh đặt câu hỏi liệu cô sẽ làm lành với Lindsay hay không, ngôi sao của show truyền hình thực tế The Simple Life đã lạnh lùng trả lời: “Không”.

Paris Hilton cũng nói thêm, cô cho rằng việc kết thúc mối quan hệ bạn bè với Lindsay Lohan là một quyết định đúng đắn. Trước đó, khi sự việc của Barron mới xảy ra, nữ diễn viên đã tuyên bố trên trang Twitter cá nhân rằng Lindsay sẽ phải trả giá cho hành động của mình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước