Phiên tòa xét xử Justin Bieber hoãn đến tháng 8

A (Theo E.News)-Thứ sáu, ngày 18/07/2014 15:28 GMT+7

(Ảnh: The Guardian)

Theo luật sư của Justin Bieber thì phiên tòa xét xử nam ca sĩ 20 tuổi người Canada sẽ được hoãn lại đến tháng 8. Cả luật sư và công tố viên đều cần thêm 3 tuần làm việc cho vụ hầu tòa.

Ngày 23/1, Justin Bieber đã bị cảnh sát Miami bắt khi đua xe với một người bạn - ca sĩ R&B Khalil Amir Sharieff – và khi thử nồng độ rượu trong người đã vượt quá giới hạn cho phép. Ngoài ra, khi thực hiện xét nghiệm nước tiểu còn có dấu hiệu của cần sa và thuốc Xanax trong cơ thể nam ca sĩ.

Bên cạnh 2 vi phạm trên, Justin Bieber còn bị buộc tội lái xe với giấy phép đã hết hạn. Và với tất cả những vi phạm mắc phải, nam ca sĩ 20 tuổi đã buộc phải tham gia một phiên hầu tòa.

Tuy nhiên, theo tin tức mới nhất được cập nhật vào ngày hôm nay, phiên tòa xét xử Justin đã được lùi lại đến ngày 5/8. Lý do là luật sư của nam ca sĩ, Mark Shapiro, và công tố viên David Gilbert đã yêu cầu có thêm 3 tuần nữa làm việc cùng nhau nhằm đưa ra một thỏa thuận bào chữa cho Justin về tội uống rượu lái xe. Yêu cầu trên đã nhận được sự đồng ý của thẩm phán Miami William Altfield.

Như vậy, với sự đồng ý của thẩm phán Miami, phiên tòa xét xử Justin Bieber chính thức được lùi lại vào ngày 5/8.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước