Tạ Đình Phong đón năm mới với con trai

Hạt Tiêu (Theo J.S)-Thứ ba, ngày 28/01/2014 07:33 GMT+7

(Ảnh: Harper's Bazaar Mag)

Tạ Đình Phong cho biết kế hoạch đón Tết của anh sẽ là chia sẻ thời gian với hai cậu con trai. Nam diễn viên cũng một lần nữa phủ nhận tin đồn có bạn gái mới.

Trong buổi gặp gỡ với truyền thông vào những ngày cuối cùng của năm cũ, Tạ Đình Phong đã nói rằng anh sẽ đón Tết cổ truyền với 2 con trai. Bé Lucas và Quinto – kết quả mối quan hệ giữa Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi – hiện đang sống tại Singapore với mẹ. Nam diễn viên cũng được cho đã đổi ngôi nhà trị giá 20 triệu HKD cho các con để cùng các cậu bé chào đón năm mới.

Trước đó, vào cuối năm 2013, Tạ Đình Phong đã nói với báo chí rằng anh và vợ cũ đã thống nhất sẽ cho các con định cư tại Singapore – nơi anh cho là có điều kiện sống và môi trường giáo dục tốt cho các con.

Khi truyền thông hỏi liệu anh sẽ đón các con về Hong Kong ăn Tết hay sẽ bay sang Singapore, nam diễn viên trả lời: “Bây giờ không có gì phải di chuyển, bọn trẻ đang khá tốt ở đó”.

Câu trả lời này ẩn ý cho biết Tạ Đình Phong sẽ đón Tết cổ truyền tại Singapore cùng hai con và vợ cũ. Tuy nhiên, chuyến thăm sẽ khổng chỉ có mình anh, ông Tạ Hiền và bà Địch Ba Lạp, cũng được cho là sẽ sang Singapore thăm 2 cháu nội.

Cũng trong cuộc nói chuyện với giới truyền thông, nam diễn viên một lần nữa phủ nhận việc có bạn gái mới. Trong suốt những tháng cuối năm, giới truyền thông của nước này thường xuyên đưa tin tức về quan hệ của anh và diễn viên kiêm người mẫu 24 tuổi Văn Vịnh San. Tạ Đình Phong cũng bị truy hỏi rất nhiều về tin đồn này tới mức nổi cáu. Anh thậm chí đã thẳng thắn cho biết sự khó chịu của mình trong cuộc họp báo ra mắt phim mới vừa diễn ra.

Trong buổi gặp gỡ cuối cùng của năm cũ, Tạ Đình Phong cũng cho biết anh không có kế hoạch kiếm bạn gái mới.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước