Tình mới của Johnny Depp không muốn tiết lộ chuyện riêng tư

B.C (Theo Glamour UK)-Thứ bảy, ngày 03/08/2013 07:59 GMT+7

Nữ diễn viên nóng bỏng Amber Heard không hề muốn dựa hơi người tình Johnny Depp để đánh bóng tên tuổi. Trái lại cô muốn giữ mối quan hệ này thực sự là chuyện riêng tư.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với tạp chí Flare, Amber Heard chia sẻ rằng, cô và Johnny Depp cùng không muốn bị báo chí theo sát, tường thuật từng li từng tí như những gì đã làm với cặp Brad Pitt – Angelina Jolie hay Kim Kardashian và Kanye West.

Thậm chí Amber còn khẳng định, điều cô theo đuổi là được làm nghệ thuật một cách thực sự chứ không phải trở thành người nổi tiếng, việc phô bày tất cả cuộc sống riêng tư trước ống kính để gây chú ý không phải là sự lựa chọn của cô.

Dù được cho là tình mới của Johnny Depp nhưng cho đến giờ, vẫn có rất ít “bằng chứng” về mối quan hệ tình cảm giữa người đẹp này và chàng lãng tử đào hoa. Trong thời gian quảng bá cho bộ phim The Lone Ranger, Johnny Depp và Amber Heard thường đồng hành với nhau. Tuy nhiên những gì thân mật nhất mà báo chí ghi lại được dường như vẫn chỉ là việc họ nắm tay nhau.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước