Đài THVN ủng hộ đồng bào bão lũ các tỉnh miền Trung

Đức Huỳnh (Ảnh: VTV)-Thứ bảy, ngày 05/10/2013 06:15 GMT+7

Chiều 04/10, cán bộ, viên chức và người lao động Đài THVN đã tham gia ủng hộ đồng bào vùng lũ các tỉnh miền Trung sau cơn bão số 10.

Cơn bão số 10 đổ bộ vào các tỉnh miền Trung vừa qua đã gây ra nhiều thiệt hại về người và của. Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc Việt Nam, cán bộ, viên chức và người lao động Đài THVN đã tham gia ủng hộ đồng bào bão lũ các tỉnh miền Trung, góp một phần nhỏ cùng cả nước giúp người dân nơi đây sớm ổn định cuộc sống.

‘ Phó TGĐ Đài THVN Phạm Việt Tiến, Chủ tịch Công đoàn Đài THVN phát biểu tại buổi lễ ủng hộ

Phát biểu tại buổi phát động, Phó TGĐ Đài THVN Phạm Việt Tiến, Chủ tịch Công đoàn Đài nhấn mạnh: “Mỗi cán bộ, viên chức và người lao động của Đài THVN cùng nhau ủng hộ đồng bào miền Trung thể hiện tinh thần “lá lành đùm lá rách”, nhằm chia sẻ những mất mát và góp phần hỗ trợ đồng bào sớm vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả bão lũ, nhanh chóng ổn định cuộc sống”.

Sau lễ phát động, đại diện lãnh đạo Đài THVN, các tổ chức đoàn thể, đông đảo cán bộ, viên chức và người lao động trong Đài THVN đã tham gia quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung.

Sau một thời gian ngắn phát động, theo thống kê sơ bộ, cán bộ viên chức và người lao động của Đài THVN đã ủng hộ tổng số tiền gần 433 triệu đồng, trong đó Quỹ Tấm lòng Việt ủng hộ 50 triệu đồng.

‘ TGĐ Trần Bình Minh và các lãnh đạo Đài THVN tham gia ủng hộ

‘ Đông đảo cán bộ, viên chức và người lao động Đài THVN đã tham gia ủng hộ đồng bào bão lũ các tỉnh miền Trung

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước