Hà Nội: Đưa công nhân về quê ăn Tết

Tuấn Dương - Văn Phồn-Thứ ba, ngày 28/01/2014 14:17 GMT+7

Sáng 28/1, tại khu công nghiệp Thăng Long, Liên đoàn Lao động TP Hà Nội phối hợp cùng với các doanh nghiệp trên địa bàn đã tổ chức lễ đưa công nhân về quê ăn Tết trên những chuyến xe miễn phí.

Năm nay Hà Nội sẽ đưa khoảng 12.000 công nhân làm việc tại các khu công nghiệp, cụm công nghiệp trên địa bàn toàn thành phố về quê đón Tết miễn phí. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên, bắt đầu từ năm 2008, với sự tham gia của Liên đoàn lao động TP Hà Nội, cùng với các doanh nghiệp trên địa bàn.

Theo kế hoạch, việc đưa công nhân về quê ăn Tết được chia làm 3 đợt, đợt 1 diễn ra trong ngày 27/1, đợt 2 trong ngày 28/1 và đợt cuối cùng sẽ diễn ra trong sáng mai (29 Tết).

Sau khi đón Tết ở nhà cùng với gia đình, vào chiều mùng 3 Tết, tất cả số công nhân trên cũng sẽ được đưa lên Hà Nội trên những chuyến xe miễn phí để mùng 4 có thể quay trở lại làm việc bình thường.

Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa thể hiện sự chăm lo, quan tâm đối với đời sống công nhân lao động, để người lao động yên tâm lao động sản xuất.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước