Mang âm nhạc đến bệnh viện hướng về Biển Đông

A.K-Thứ tư, ngày 21/05/2014 11:05 GMT+7

Mang âm nhạc đến bệnh viện số 75 sẽ là một chương trình đặc biệt hướng về Biển Đông với chủ đề "Biển đảo quê hương", vào lúc 15h ngày 23/5/2014, tại Bệnh viện Nội tiết Trung ương cơ sở II.

Từ muôn đời nay, biển đảo luôn là một phần máu thịt rất thiêng liêng không thể tách rời của Tổ quốc thân yêu. Thế nhưng từ sau sự kiện Trung Quốc hạ đặt giàn khoan Hải Dương 981, cùng hơn 90 tàu có vũ trang, tàu quân sự và máy bay hộ tống đi vào sâu tới 80 hải lý trong thềm lục địa và đặc quyền kinh tế của Việt Nam, đã gây phẫn nộ trong dư luận.

Mang âm nhạc đến bệnh viện số 75 sẽ là một chương trình đặc biệt hướng về Biển Đông với chủ đề "Biển đảo quê hương" tại Bệnh viện Nội tiết Trung Ương cơ sở II - ngõ 215 đường Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội, vào hồi 15h00 thứ 6 ngày 23/5/2014.

Thực hiện sứ mệnh cao cả ở cột mốc số 75 chính là những nghệ sĩ, bằng tài năng và tâm huyết của mình, tình nguyện đem niềm vui tới bệnh viện, mang các ca khúc về biển đảo, quê hương phục vụ bệnh nhân, các y, bác sĩ và người nhà bệnh nhân, đó chính là những cái tên như NSƯT Hồng Liên, NSƯT Khánh Hòa, MC Thảo Vân, Phương Anh, Ngọc Ký (Sao Mai), Thái Thùy Linh, nhạc sĩ Nguyễn Tuấn, MC Sơn Lâm, Nguyễn Trần Trung Quân, Khúc Xuân Thuận, ảo thuật gia Duy Nguyễn...

Ngoài những giây phút ý nghĩa xúc động trong phần Quà tặng đặc biệt, các ca khúc ý nghĩa hướng về biển đảo, quê hương, các khán giả có mặt tại chương trình sẽ được hòa cùng không khí vui vẻ, sảng khoái với bộ môn Yoga cười đến từ các diễn giả chuyên nghiệp. Chắc chắn với trải nghiệm thú vị này, bệnh nhân, người nhà bệnh nhân cũng như các cán bộ, thầy thuốc Bệnh viện Nội tiết Trung ương sẽ cảm nhận được một niềm vui trọn vẹn...

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước