Người vẽ ước mơ từ những hạt gạo...

PV-Thứ tư, ngày 16/10/2013 15:51 GMT+7

 Sau khi học xong Đại học, bỏ lại sau lưng tấm bằng, chàng trai trẻ Cao Văn Tuân (Thanh Hóa) lại quay về theo đuổi ước mơ từ thuở nhỏ của mình - giấc mơ về những hạt gạo.

Hai năm nay, người dân ở thị trấn Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa đã quen với sự có mặt của cửa hàng có tên “Tranh gạo”. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy những bức tranh được làm bằng gạo để trang trí hay tặng bạn bè nhân các dịp lễ tết. Chủ cửa hàng và cũng là tác giả của những bức tranh gạo này là bạn Cao Văn Tuân, sinh năm 1988.

‘ Ảnh: VTV News

Qua trò chuyện Tuân cho biết, trước đây khi là sinh viên khoa Hán Nôm, trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn Huế, Tuân cũng có ước mơ sau này ra trường được làm công việc theo đúng chuyên môn giống như các bạn.

Nhưng sau khi tốt nghiệp những nơi Tuân muốn vào làm việc, điều kiện sức khỏe của em lại không đáp ứng được, bởi tai nạn lúc 5 tuổi đã lấy đi một phần sức khỏe và cả một phần cơ hội công việc của Tuân. Tuy nhiên, đó dường như lại là cơ duyên để chàng trai trẻ này tìm đến niềm đam mê từ thuở bé của mình - đam mê làm tranh gạo.

Mời quí vị theo dõi VIDEO phóng sự chi tiết dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước