Phó Chủ tịch Quỹ Tấm lòng Việt nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

T.L-Thứ sáu, ngày 13/12/2013 20:41 GMT+7

 Ngày 13/12, Thiếu tướng Dương Văn Tính - PTGĐ Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel, PCT Quỹ Tấm lòng Việt đã vinh dự được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Quỹ Tấm lòng Việt của Đài Truyền hình Việt Nam được thành lập ngày 11/7/2007. Đây là Quỹ từ thiện, hoạt động không vì mục đích lợi nhuận, trên nguyên tắc tự tạo vốn, tự trang trải các chi phí cho hoạt động từ thiện của mình. Hơn 6 năm hoạt động, Quỹ Tấm lòng Việt đã trở thành một địa chỉ tin cậy của nhiều tổ chức, cá nhân hảo tâm trong và ngoài nước. Một số chương trình từ thiện Quỹ thực hiện thời gian qua đã có uy tín với khán giả truyền hình cả nước như chương trình Trái tim cho em, Về quê.

Ghi nhận những thành quả của Qũy nói chung, đồng thời để động viên những người trực tiếp tham gia thực hiện chương trình Trái tim cho em, chiều 13/12, tại Đài THVN, đã diễn ra buổi lễ trao tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Thiếu tướng Dương Văn Tính - PTGĐ Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel, PCT Quỹ Tấm lòng Việt.

‘ Thiếu tướng Dương Văn Tính phát biểu tại buổi lễ (Ảnh: Hải Hưng)

Tham gia buổi lễ trao tặng về phía Đài THVN gồm có: Bà Nguyễn Thị Thu Hiền - PTGĐ Đài THVN; ông Phạm Văn Quang - Phó Bí thư Đảng ủy Đài THVN, kiêm Chủ tịch Quỹ Tấm lòng Việt; bà Hoàng Kim Hạnh - Trưởng ban Tổ chức cán bộ; bà Nguyễn Thúy Cầm - Phó Trưởng ban Công đoàn Đài THVN; cùng các thành viên của Quỹ.

Về phía Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel gồm: Thiếu tướng Dương Văn Tính - PTGĐ Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel, PCT Quỹ Tấm lòng Việt; Trung tá Đỗ Văn Lưu - Chủ nhiệm Chính trị Tổng Công ty Viễn thông Viettel; Đại úy Nguyễn Đức Châu - Trưởng phòng truyền thông Tổng Công ty Viễn thông Viettel.

Về phía Ban Thi đua khen thưởng Trung ương có: Ông Lê Đình Khôi - chuyên viên Ban Thi đua khen thưởng Trung ương.

‘ Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ bà Nguyễn Thị Thu Hiền - PTGĐ Đài THVN trao bằng khen cho Thiếu tướng Dương Văn Tính. (Ảnh: Hải Hưng)

Trong không khí trang trọng buổi lễ, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ bà Nguyễn Thị Thu Hiền - PTGĐ Đài THVN, đã trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Thiếu tướng Dương Văn Tính. Thời gian qua, trên cương vị là Phó Chủ tịch Hội đồng Quỹ Tấm lòng Việt, thành viên sáng lập chương trình mổ tim nhân đạo cho trẻ em nghèo Trái tim cho em, bản thân Thiếu tướng Dương Văn Tính đã tham mưu cho chương trình và trực tiếp chỉ đạo thực hiện nhiều nội dung, giải pháp mang lại hiệu quả thiết thực.

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng bằng khen của Chính phủ, Thiếu tướng Dương Văn Tính đã rất vui mừng, phấn khởi khi nhận được vinh dự to lớn này; đồng thời mong muốn chương trình Trái tim cho em sẽ trường tồn mãi mãi và ngày càng có nhiều cá nhân, tổ chức tham gia đồng hành cùng chương trình để các em nhỏ không may mắc bệnh tim có thêm cơ hội chữa khỏi bệnh.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước