Chương trình Cặp lá yêu thương truyền hình trực tiếp đầu tiên của năm 2018 đã dừng chân tại tỉnh Hậu Giang. Hành trình của Cặp lá yêu thương đã mang đến với những chiếc lá chưa lành nơi đây tình yêu thương và những món quà đầy ý nghĩa. Những số tiền hỗ trợ hàng tháng đã được gửi đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, góp sức cùng các em trên con đường đến trường.
Cặp lá yêu thương là chương trình thiện nguyện được Trung tâm Tin tức VTV24 - Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã Hội và Ngân hàng Chính sách xã hội triển khai trên toàn quốc, khởi động từ ngày 1/10/2015. Chương trình với sứ mệnh là cầu nối để các nhà hảo tâm (được gọi là lá lành) hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn (được gọi là lá chưa lành) trên khắp các tỉnh, thành phố trong cả nước, tạo thành các cặp đôi hỗ trợ nhau vượt khó. Mỗi hoàn cảnh khó khăn sẽ được kêu gọi để được hỗ trợ với số tiền tối thiểu là 200.000 đồng/tháng.
Bước sang năm thứ 3, chương trình Cặp lá yêu thương đã có nhà tài trợ chính mới đó là Tập đoàn Hoa Sen. Cùng với các mạnh thường quân, Tập đoàn Hoa Sen sẽ đồng hành cùng tất cả các chuyến đi của chương trình truyền hình trực tiếp Cặp lá yêu thương trong năm 2018 để mang đến sự sẻ chia và niềm hy vọng về một tương lai tươi sáng hơn cho các trẻ em không có điều kiện đến trường trên khắp cả nước.
Là một doanh nghiệp luôn hướng về cộng đồng, việc tài trợ cho chương trình Cặp lá yêu thương là một trong những hoạt động đóng góp cho công tác an sinh xã hội, thể hiện trách nhiệm cộng đồng của Tập đoàn Hoa Sen.
Tập đoàn Hoa Sen sẽ đồng hành với Chương trình "Cặp lá yêu thương" trong năm 2018.
"Với triết lý kinh doanh "Trung thực - Cộng đồng - Phát triển", trong suốt những năm qua Tập đoàn Hoa Sen luôn đồng hành cùng những chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Chúng tôi nhận thấy chương trình Cặp lá yêu thương là một trong những chương trình rất hữu ích cho xã hội, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc, kết nối và lan tỏa tình yêu thương trong cộng đồng. Chương trình rất phù hợp với định hướng phát triển của Tập đoàn Hoa Sen, chính vì vậy, chúng tôi đã quyết định đồng hành cùng chương trình trong năm 2018 với những hành động thiết thực nhằm giúp đỡ những số phận kém may mắn trong xã hội" - Lãnh đạo Hoa Sen chia sẻ.
Ý thức được trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng, Tập đoàn Hoa Sen luôn chú trọng vào những hoạt động cộng đồng thiết thực thông qua các chương trình tài trợ, từ thiện đa dạng để lan tỏa các giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng. Bằng việc định vị và phát triển thương hiệu theo triết lý kinh doanh "mang hạnh phúc sẻ chia cùng cộng đồng", Tập đoàn Hoa Sen đã tạo được sự Tin - Yêu trong lòng người tiêu dùng, là một thương hiệu mạnh, thân thiện và hướng tới cộng đồng.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!