Chuyển động tại Barca: Đón Thiago Silva, tiễn Deulofeu

Kim Dung Cập nhật 19:00 ngày 11/07/2013

 Sau Neymar, một người Brazil khác cũng đang chuẩn bị thu xếp hành lý để đến với Barcelona khi trung vệ Thiago Silva công khai tình cảm với CLB chủ sân Nou Camp.

“Thiago Silva nói với tôi rằng được thi đấu cho Barcelona là giấc mơ lớn nhất cuộc đời anh ấy”, hậu vệ Adriano, đồng đội của Thiago Silva tại đội tuyển Brazil tiết lộ trên kênh truyền hình Rac 1 của Pháp.

“Mỗi khi nói chuyện với tôi, anh ấy luôn đề cập đến việc khoác áo Barcelona. Anh ấy đã sẵn sàng với bất cứ lời đề nghị nào đến từ ban lãnh đạo chủ sân Nou Camp, ngay cả khả năng chấp nhận giảm lương”, Adriano cho biết thêm

Dù đã chiếm trọn tình cảm của trung vệ 28 tuổi nhưng cơ hội để Barcelona mua được Thiago Silva là rất gian nan khi PSG tỏ ra rất “rắn”.

“Thiago Silva không phải để bán. Cậu ấy sẽ ở lại với chúng tôi cho đến hết hợp đồng. Vấn đề không phải ở chỗ Barca đưa ra lời đề nghị không đủ hấp dẫn, mà đơn giản là chúng tôi không muốn đề cập đến việc bán cậu ấy”, phát ngôn viên của PSG khẳng định.

‘ Chặng đường đến Nou Camp của Thiago Silva vẫn còn rất gian nan

Mới đây, ban lãnh đạo đội chủ sân Parc des Princes tuyên bố không chấp nhận đàm phán trong trường hợp của Thiago Silva. Hiện tại, hợp đồng của Thiago Silva với PSG vẫn còn thời hạn đến năm tháng 6/2017

Tiễn biệt tài năng trẻ Deulofeu

Tương lai của tài năng trẻ Deulofeu đã được định đoạt khi anh chính thức ký vào bản hợp đồng cho mượn dài hạn với câu lạc bộ Everton.

Sự ra đi của Deulofeu đã làm rất nhiều fan của Barca bất ngờ khi với tốc độ cùng lối chơi kỹ thuật, cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo La Masia được ví như “Messi mới”. Cũng giống như rất nhiều hợp đồng cho các cầu thủ trẻ khác, Barca đã “thòng” một điều khoản được quyền mua lại Deulofeu bất cứ khi nào.

“Deulofeu là viên kim cương thực sự của bóng đá Tây Ban Nha. Tôi vô cùng vui mừng khi anh ấy lựa chọn Everton làm điểm đến”, HLV Roberto Martinez hoan hỷ cho biết.

‘ Thêm một cầu thủ Tây Ban Nha gia nhập Premier League

Quyết định lựa chọn Everton của Deulofeu được đánh giá rất khôn ngoan khi Premier League hiện là “mảnh đất lành” của hàng loạt cầu thủ Tây Ban Nha

Mùa giải vừa qua, Deulofeu đã ghi đến 18 bàn trong 33 trận thi đấu cho Barcelona B trong giải vô địch hạng 2 ở Tây Ban Nha.

Barca mua Neymar chỉ với 17,1 triệu Euro

Một thông tin có thể làm rung động câu lạc bộ Barcelona khi tờ báo thân Real – Marca công bố bản hợp đồng cho thấy Barca chỉ bỏ 17,1 triệu Euro để mua Neymar, kém xa so với mức 57 triệu euro mà Barcelona công bố.

Cụ thể trong số 17,1 triệu euro, Santos chỉ đút túi 9,35 triệu euro, số còn lại được chi cho hai công ty đồng sở hữu tiền đạo người Brazil là Teisa Group và DIS. Cụ thể DIS nhận 40% còn Teisa nhận 5% tổng giá trị hợp đồng.

Cũng theo Marca, số tiền 40 triệu euro còn lại được trao cho các bên liên quan trong đó chủ yếu vào túi cha của Neymar, cũng là người đại diện của anh.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1