ĐHTB Champions League lượt trận thứ 3

Quang Tám/ VTV NewsCập nhật 16:50 ngày 24/10/2013

 Lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League chứng kiến cú ngã ngựa của Arsenal bên cạnh những thăng hoa của PSG, Real Madrid hay Bayern Munich. Dưới đây là những gương mặt tiêu biểu của lượt trận vừa qua.

Thủ thành Fraser Forster tiếp tục được bầu chọn làm người gác đền của ĐHTB lần này. Với những nỗ lực của Forster, Celtic đã có màn trình diễn ngoạn mục và làm nên chiến thắng 2-1 trước Ajax trên đất Scotland.

Gregory van der Wiel của Paris Saint - Germain đã có màn trình diễn chói sáng trong vai trò hậu vệ phải. Không chỉ lên công về thủ nhịp nhàng, van der Wiel đã giúp PSG giữ sạch lưới trong chuyến làm khách trước Anderlecht. Trong khi đó bên cánh trái, David Alaba một lần nữa xuất hiện trong ĐHTB khi anh là người góp công vào đại thắng 5-0 của Bayern trước Plzen.

Ở vị trí trung vệ, Philippe Mexes đã được chọn khi anh có màn trình diễn thuyết phục trước Barca để giúp Milan có trận hoà 1-1 trước đội bóng đến từ Catalan. Còn lại, Virgil van Dijk của Celtic cũng có trận đấu xuất sắc để bảo toàn chiến thắng 2-1 cho đại diện Scotland trước Ajax.

Thủ quân của Bayer Leverkusen, Simon Rolfes chính là người đã truyền cảm hứng để đội bóng của anh giành chiến thắng 4-0 thuyết phục trước Shakhtar. Vị trí tiền vệ trung tâm của Rolfes sẽ được hỗ trợ từ Sahin, người có phong độ tuyệt vời khi giúp Dortmund giành chiến thắng 2-1 trước Arsenal tại Emirates.

Trong khi ở vị trí hộ công, Ribery tiếp tục góp mặt khi anh có phong độ chói sáng bằng cú đúp vào lưới Plzen trong chiến thắng 5-0 của Bayern. Với màn trình diễn này, Ribery đang cho thấy mình xứng đáng với danh hiệu Quả bóng Vàng.

Trên hàng công, Zlatan Ibrahimovic được xem là xứng đáng hơn cả khi lập cú "poker" vào lưới Anderlecht. Bên cạnh Ibra, Stefan Kiessling xứng đáng cho trách nhiệm chia sẻ nhiệm vụ ghi bàn khi số 9 của Leverkusen lập cú đúp vào lưới Shakhtar.

Sự trở lại ấn tượng của Fernando Torres trong màu áo Chelsea khi tiền đạo Tây Ban Nha lập cú đúp vào lưới Schalke trong chiến thắng 3-0 của đội bóng London.

Kết quả cụ thể lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League:

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1