Sôi động Đại hội Thể thao Ngoại thương 2014

Khánh LyCập nhật 07:59 ngày 23/03/2014

Hôm qua (22/3), giải bóng đá nam “Sức trẻ Ngoại thương” chính thức khởi tranh vòng loại, mở màn cho Đại hội Thể thao của trường đại học Ngoại thương 2014.

Là chương trình thường niên đối với các bạn trẻ, Đại hội Thể thao Ngoại thương là sân chơi lành mạnh, bổ ích cũng như tạo cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau, thúc đẩy phong trào luyện tập, thi đấu thể thao ở các trường đại học, cao đẳng và toàn bộ các bạn trẻ đam mê thể thao trong thành phố Hà Nội.

Bất chấp trời đổ mưa to, ngay sau lễ khai mạc Sức trẻ Ngoại thương 2014, các trận bóng đá đã diễn ra sôi nổi với những màn pha tranh bóng quyết liệt. Ban tổ chức nhận định Đại hội Thể thao Ngoại thương 2014 là kỳ đại hội có số lượng vận động viên đăng ký đông nhất từ trước đến nay - khoảng 1200 người. Không chỉ có sự tham gia của sinh viên trong trường, Đại hội Thể thao mà còn thu hút các bạn trẻ từ các trường đại học, cao đẳng khác; các công ty, doanh nghiệp đối tác của trường.

Giải đấu năm nay có sự quy tụ của hơn 50 đội bóng là sinh viên, đại diện doanh nghiệp, công ty trên địa bàn Hà Nội. Sau vòng loại này sẽ chỉ còn 21 đội bóng tiếp tục tiến vào vòng trong.

Đại hội thể thao Ngoại Thương lần thứ 7 sẽ diễn ra cho đến hết tháng 4 với 8 nội dung thi đấu: bóng đá, bi-a, đá cầu, bóng sọt, cờ vua, cờ tướng và hai môn e-sport là Pes và LoL.

Dưới đây là một số hình ảnh từ lễ khai mạc Đại hội Thể thao Ngoại thương 2014:

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1