"Tướng" Phúc vẫn ra sân tập cùng các học trò U23

Thể thao VTV NewsCập nhật 23:55 ngày 31/10/2013

 Chưa đầy 1 ngày sau vụ khủng hoảng tại U23 Việt Nam, HLV Hoàng Văn Phúc vẫn ra sân tập luyện bình thường cùng các học trò trong ngày ông phải viết bản tường trình với VFF.

Mặc dù VFF đã tuyên bố tạm đình chỉ công tác HLV Hoàng Văn Phúc đến hết giải BTV Cup 2013. Thế nhưng trong chiều 31/10, HLV Hoàng Văn Phúc vẫn tập luyện bình thường cùng đội U23 Việt Nam.

‘ HLV Hoàng Văn Phúc vẫn ra sân tập cùng các học trò. (Ảnh: VSI)

31/10 là ngày ông Phúc phải viết báo cáo giải trình về những gì xảy ra trong trận đấu với Bangu trước khi VFF đưa ra quyết định cuối cùng về án kỷ luật. Thế nhưng trong chiều 31/10, HLV Hoàng Văn Phúc vẫn có mặt trên sân tập luyện cùng các cầu thủ U23 Việt Nam. Tuy nhiên ông Phúc không trả lời báo chí về vụ việc bị đình chỉ công tác.

Trước đó, "tướng" Phúc có trả lời một số tờ báo rằng: “Khi không có HLV nội nào dám nhận dẫn dắt ĐTQG và U23 Việt Nam, tôi đã không ngần ngại nhận lời VFF. Vậy mà giờ họ lại đối xử với tôi như thế khiến tôi không còn niềm tin. Giờ làm lại sẽ rất khó, vì vào SEA Games 27, thua một trận là sẽ bị đổ lỗi ngay. Do đó, cần thời gian để suy nghĩ và lãnh đạo VFF cũng cần phải có động thái gì đó sau khi đưa ra một quyết định quá vội vã và làm mất danh dự của tôi như thế này”.

VTV News sẽ tiếp tục thông tin đến độc giả vụ việc này. Dưới đây là video tổng hợp diễn biến sự việc nói trên của VTV:

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1