VFF và Ban quản lý SVĐ Quốc gia Mỹ Đình đã chốt giá

VTVCập nhật 09:36 ngày 19/06/2013

 Cuối cùng, việc thuê SVĐ Quốc gia Mỹ Đình cho trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam gặp Arsenal đã được giải quyết.

Hôm qua (18/6), sau cuộc họp giữa Tổng cục thể dục thể thao, Liên đoàn bóng đá Việt Nam và Ban quản lý SVĐ Quốc gia Mỹ Đình mọi vấn đề về việc thuê sân cho trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và CLB Arsenal (Anh) đã được giải quyết.

‘ SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. (Ảnh: Skyscrapercity)

Theo đó Ban quản lý SVĐ Quốc gia Mỹ Đình đã chịu xuống nước và chấp nhận lời đề nghị thuê sân với giá 800 triệu đồng từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Sau khi xem xét kỹ các chi tiết về các hạng mục thuê sân, hai bên đã đồng ý ký kết hợp đồng.

Sáng nay (19/6), Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông Nguyễn Lân Trung sẽ thay mặt cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam ký kết hợp đồng với Ban quản lý SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Trước đó, trong chiều 17/6, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho biết Phó Chủ tịch VFF đã gặp gỡ đại diện Khu liên hợp TTQG Mỹ Đình và nhận báo giá với con số lên đến hơn 1,5 tỷ đồng với nhiều chi phí bất hợp lý.

Cùng lúc đó, đại diện của Bộ VH – TT&DL, cơ quan chủ quản cao nhất của sân vận động quốc gia Mỹ Đình đã đề nghị Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tự đề xuất mức giá thuê. Theo đó, mức giá mà VFF mong muốn là 800 triệu đồng.

Như vậy, sau rất nhiều tranh cãi, vấn đề thuê SVĐ Quốc gia Mỹ Đình để tổ chức trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và CLB Arsenal (Anh) cũng đã được giải quyết.

Quý vị và các bạn có thể theo dõi chi tiết câu chuyện qua video dưới đây:

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1