Galaxy Note III - phablet thành công nhất của Samsung

LH (Dịch)-Thứ năm, ngày 12/12/2013 14:00 GMT+7

 Galaxy Note III trở thành phiên bản Galaxy Note bán chạy nhất khi đạt mốc tiêu thụ 10 triệu chiếc chỉ trong vòng 2 tháng có mặt trên thị trường.

Chính thức được bán ra thị trường vào ngày 25/9, chỉ sau hơn hai tháng, số lượng Galaxy Note III được bán ra đã đạt con số ấn tượng: 10 triệu chiếc. Samsung cho biết, với doanh số bán hàng kỷ lục, Galaxy Note III trở thành sản phẩm thành công nhất của Samsung trong dòng phablet.

Samsung đã đưa ra con số thống kê cho thấy, Galaxy Note III đã làm cho tất cả phiên bản Note trước đó bị “lu mờ”. Để đạt được con số 10 triệu chiếc bán ra, Galaxy Note II phải mất 4 tháng. Trong khi đó, 9 tháng là thời gian để phiên bản Note đầu tiên có được thành công như Note III ở thời điểm hiện tại.

Các chuyên gia phân tích thị trường nhận định, việc cung cấp nhiều phiên bản màu sắc khác nhau và thị trường đa dạng là những yếu tố chính tạo nên thành công của Galaxy Note III. Tính đến thời điểm hiện tại, Galaxy Note III đang có mặt trên 58 thị trường khác nhau, trong đó Trung Quốc vẫn là nơi có sức tiêu thụ mạnh mẽ nhất và đem lại nguồn thu lớn cho Samsung.

Được biết, Galaxy Note III sở hữu màn hình full HD kích cỡ 5,7 inch công nghệ Super AMOLED, mỏng 83 mm và chỉ nặng 168 gam. Samsung đã trang bị cho Note III phiên bản LTE cấu hình khá mạnh mẽ với bộ xử lý lõi tứ 2,III GHz, RAM dung lượng 3GB và camera mặt sau 13 MP cảm biến BSI, LED Flash, camera trước 2 MP. Cùng với phiên bản LTE, phiên bản 3G của Note III được trang bị bộ xử lý 8 lõi tốc độ 1.9GHz.

‘ Ngoài ra, Note III được trang bị kết nối Wifi cao cấp 802.11 ac, Bluetooth 4.0, hỗ trợ microSD, pin dung lượng 3200 mAh. Galaxy Note III chạy trên hệ điều hành Android 4.3.

Trước đó, sau khi có mặt trên thị trường trong 30 ngày, doanh số bán Galaxy Note III đã đạt con số 5 triệu chiếc bán ra. Nếu đem so sánh với các thế hệ Galaxy Note trước đó, doanh số bán Note III trong tháng đầu tiên đã phá vỡ mọi kỷ lục trước đó.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước