Nhiều ưu đãi khi mua Samsung Galaxy S5

Nguyễn Trần -Thứ hai, ngày 28/04/2014 11:23 GMT+7

Mua Samsung Galaxy S5, khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi

MobiFone vừa đưa ra nhiều ưu đãi đối với khách hàng mua Samsung Galaxy S5.

MobiFone vừa triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng khi mua sản phẩm Samsung Galaxy S5 tại các cửa hàng chính thức của MobiFone trên toàn quốc. Theo đó, chương trình sẽ triển khai cho ba nhóm khách hàng của MobiFone.

‘ Mua Samsung Galaxy S5, khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi

Đối với nhóm khách hàng là thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động; thuê bao trả trước hòa mạng mới, sẽ được mua điện thoại Samsung Galaxy S5 với giá 15.990.000 đồng/máy và được hưởng các ưu đãi như tặng ngay 2.000.000 đồng vào tài khoản chính; gấp đôi dung lượng tốc độ cao khi mua gói data BMIU.

Đối với nhóm khách hàng cá nhân hòa mạng mới thuê bao trả sau, khi mua điện thoại Samsung Galaxy S5 với giá là 15.990.000 đồng/máy sẽ được khuyến mại trong thời gian 12 tháng. Tổng giá trị khuyến mại gần 5.000.000đ, bao gồm nhiều ưu đãi như miễn phí 300 phút thoại nội mạng và ngoại mạng trong nước/tháng; miễn phí 01 gói data MIU/tháng; miễn cước thuê bao tháng.

Đối với nhóm khách hàng là những thuê bao trả sau hòa mạng mới đứng tên doanh nghiệp cam kết sử dụng gói cước với giá 400.000đ/tháng trong thời gian tối thiểu 09 tháng sẽ được mua điện thoại Samsung Galaxy S5 với giá 13.990.000 đồng/máy. Ưu đãi dành cho gói cước kèm theo miễn phí 10 phút đầu tiên của các cuộc gọi tới số MobiFone, Vinaphone, cố định VNPT. Số phút miễn phí tối đa 1500 phút/tháng; Miễn phí gói BMIU, gấp đôi dung lượng tốc độ cao của gói.

‘ Chỉ với hơn 1,3 triệu đồng, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu Samsung Galaxy S5

Đặc biệt, MobiFone kết hợp với 05 ngân hàng để cung cấp cho khách hàng mua điện thoại Samsung Galaxy S5 dịch vụ thanh toán theo hình thức trả dần. Theo đó, khách hàng thuộc các nhóm trên khi thanh toán qua thẻ tín dụng (Visa, Master) của các ngân hàng Vietinbank, HSBC, ANZ, SeABank và Tienphongbank, chỉ phải thanh toán tối đa 1.332.500 đồng/tháng trong 12 tháng với lãi suất 0% để sở hữu sản phẩm Samsung Galaxy S5.

Ông Nguyễn Đình Chiến – Phó Tổng Giám đốc MobiFone cho biết: “Galaxy S5 được coi là một trong những smartphone cao cấp nhất của Samsung trong năm 2014. Với sản phẩm Galaxy S5 lần này, MobiFone áp dụng chính sách mua sản phẩm giá ưu đãi cho các thuê bao của mình, chứ không chỉ giới hạn ở nhóm khách hàng doanh nghiệp.

Ngoài ra, với việc triển khai chương trình cho khách hàng mua Galaxy S5 trả dần theo tháng, chỉ với hơn 1,3 triệu đồng/tháng, MobiFone mong muốn những người có mức thu nhập trung bình, không có khả năng bỏ ra một khoản tiền lớn một lúc, cũng có thể sở hữu sản phẩm này. Với các chính sách trên, khách hàng của MobiFone sẽ tối ưu hóa giá trị sử dụng, được trải nghiệm các sản phẩm đỉnh cao công nghệ và tăng cường sử dụng đa dạng các tiện ích 3G”.

Thông tin chi tiết về chương trình khách hàng có thể tham khảo tại website: www.mobifone.com.vn hoặc liên hệ tổng đài hỗ trợ khách hàng 9090.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước