Thị trường hàng tiêu dùng nhanh tăng trưởng khả quan

Hằng Nga-Thứ năm, ngày 03/10/2013 10:18 GMT+7

 Theo Công ty Kantar Worldpanel, sau nhiều tháng tăng trưởng chậm, lần đầu tiên thị trường hàng tiêu dùng nhanh ở thành thị đã đạt tăng trưởng hai con số, ở mức 10%. Còn thị trường hàng tiêu dùng nhanh ở nông thôn tăng trưởng 14%.

‘ Theo Kantar Worldpanel, các kênh mua sắm chính đều có dấu hiệu tăng trưởng tốt. Ảnh: Diễn đàn DN

Hầu hết các kênh mua sắm chính đều có dấu hiệu tăng trưởng tốt hơn, đặc biệt là siêu thị và đại siêu thị hiện đang trên đà tăng tốc. Trong khi chợ truyền thống ở cả thành thị và nông thôn đều không có nhiều chuyển biến.

Lĩnh vực chăm sóc cá nhân vẫn tiếp tục đứng đầu tăng trưởng của thị trường hàng tiêu dùng nhanh ở thành thị. Trong khi đó, sự bùng nổ gần đây trong tiêu dùng tại nhà dành cho lĩnh vực thức uống rất đáng chú ý ở các gia đình nông thôn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước