Triệu hồi xe Mitsubishi Triton và Pajero Sport do lỗi sản xuất

Khánh Ly-Thứ năm, ngày 19/09/2013 07:00 GMT+7

 Cục Quản lý cạnh tranh, Bộ Công Thương thông báo Chương trình triệu hồi xe Mitsubishi Triton và Pajero Sport do bị một số lỗi trong quá trình sản xuất.

Theo báo cáo của Công ty TNHH Liên doanh sản xuất ô tô Ngôi Sao (VSM) gửi đến Cục Quản lý cạnh tranh, dòng xe Mitsubishi Triton và Pajero Sport do VSM sản xuất đã gặp phải một số lỗi trong quá trình sản xuất do hàn bị sai lệch vị trí, hàn không đúng cách, gây nứt mối hàn, hình thành khe hở…

‘ Xe Mitsubishi Triton

Các lỗi trên có thể dẫn đến rò rỉ nhiên liệu, đệm ghế và các chi tiết lân cận có thể bị nóng chảy hoặc bị cháy, xe bị mất ổn định, đảo sang hai bên và gây khó khăn cho khách hàng trong việc điều khiển xe, đệm ghế và các chi tiết lân cận có thể bị nóng chảy hoặc bị cháy.

Theo Cục Quản lý cạnh tranh, tổng cộng có 707 mã xe Mitsubishi Triton đời 2011, 2012 và gần 1.300 xe Pajero Sport nằm trong chương trình bị thu hồi. Và tính đến ngày 9/9/2013, tổng cộng đã có 99 xe bị thu hồi do không đạt trong quá trình kiểm tra.

Do đây là lỗi của nhà sản suất nên Chương trình triệu hồi được thực hiện miễn phí cho khách hàng tại các đại lý dịch vụ ủy quyền của VSM để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Chương trình được bắt đầu thực hiện từ ngày 3/9 và dự kiến kết thúc vào ngày 30/9.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước