Bắt GĐ thẩm mỹ viện nghi phi tang xác khách hàng nâng ngực

Kim Xuân -Thứ ba, ngày 22/10/2013 22:12 GMT+7

Đại tá Dương Văn Giáp - Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP. Hà Nội cho biết, Cơ quan công an vừa ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Mạnh Tường, bác sĩ khoa Ngoại bệnh viện Bạch Mai, chủ cơ sở thẩm mỹ viện Cát Tường để làm rõ hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, thẩm mỹ viện Cát Tường sau khi làm thủ thuật nâng ngực cho chị Lê Thị Thanh Huyền, sống ở 36 Hàng Thiếc, Hà Nội, đã khiến chị tắt thở. Để phi tang, những nhân viên của thẩm mỹ viện đã chở xác của chị Huyền lên cầu Vĩnh Tuy vứt xuống sông Hồng, sau đó đưa xe máy của chị để ở Sài Đồng tạo hiện trường giả.

‘ Thẩm mỹ viện Cát Tường - nơi chị Lê Thị Thanh Huyền tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ và tử vong. (Ảnh: Người lao động)

Công an đã vào cuộc sau khi được gia đình trình báo dấu hiệu mất tích bất thường của chị Huyền. Cuộc gọi cuối cùng về nhà của chị Huyền là vào sáng 19/10. Vào lúc 0h10 ngày 20/10, chồng chị nhận được một số điện thoại lạ thông báo tìm thấy xe máy của chị ở khu vực Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội trong tình trạng còn nguyên chìa khóa và đồ đạc không bị xáo trộn. Sáng 22/10, khi giặt quần áo, chồng chị đã tìm thấy hóa đơn thanh toán tiền tại thẩm mỹ viện ở số 45 đường Giải Phóng do chị Huyền nộp tiền vào trước hôm mất tích một ngày.

Cơ quan công an đã đưa vợ chồng bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường về trụ sở thẩm mỹ viện Cát Tường ở 45 đường Giải phóng để tiến hành thực nghiệm điều tra hiện trường vụ án.

Để tìm hiểu thêm về những vấn đề xoay quanh việc cấp phép cũng như quản lý các cơ sở thẩm mỹ viện, phẫu thuật thẩm mỹ, Đài Truyền hình Việt Nam đã có cuộc trao đổi với bà Lưu Thị Hồng Liên, Phó Giám đốc Sở y tế Hà Nội và sẽ phát sóng trong thời gian sớm nhất.

VTV News sẽ tiếp tục cập nhật về vụ án này, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước