Chưa tìm thấy thi thể 3 nạn nhân vụ sập hầm vàng

Trọng Ý -Thứ ba, ngày 14/01/2014 20:47 GMT+7

Đã 4 ngày xảy ra vụ sạt lở vùi lấp 3 phu vàng đêm 10/1 tại khu vực xã Phước Hiệp, huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam, đến nay thi thể các nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Trong thời tiết mưa phùn liên tục, huyện Phước Sơn đã huy động lực lượng hơn 60 người tiếp tục tìm mọi phương án để tìm kiếm các nạn nhân đang bị vùi lấp dưới hàng ngàn m3 đất đá.

Sau nhiều giờ đồng hồ lội bộ, nhóm phóng viên mới tiếp cận được hiện trường của vụ sạt lở, trong khi các cơ quan chức năng của huyện Phước Sơn đang nỗ lực tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

‘ Lực lượng chức năng truy quét một hầm vàng trái phép tại xã Tam Lãnh, huyện Phú Ninh, Quảng Nam. Ảnh: Dân trí

Hiện trường của vụ việc là khu vực đồi núi cao, thế núi dựng đứng, bao quanh một con suối nhỏ, trong khi các hầm vàng trái phép nằm rải rác dọc hai bờ suối. Tai nạn đã ập đếp bất ngờ trong đêm tối khi hàng ngàn m3 đất đá từ trên đồi cao đổ xuống, các phu vàng không kịp chạy thoát.

Hầm vàng do 4 người ở Quảng Nam chung vốn làm ăn và thuê công nhân các địa phương khác đến khai thác. Trong đó, 3 nạn nhân là Bùi Văn Hưng (sinh năm 1985), Bùi Văn Thảo (sinh năm 1989) và Hà Anh Tấn (sinh năm 1994) cùng trú xã Kim Bôi, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình.

Trước sự việc nghiêm trọng trên, lãnh đạo huyện miền núi Phước Sơn đã có mặt chỉ huy việc tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên do địa hình phức tạp, nên việc tìm kiếm các nạn nhân gặp nhiều khó khăn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước