Đình chỉ 1 gói thầu đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây

Thời sự VTV-Thứ sáu, ngày 27/09/2013 14:27 GMT+7

 Thanh tra Sở GTVT TP.HCM mới đây đã đình chỉ thi công gói thầu số 9 thuộc dự án đầu tư xây dựng đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây.

Gói thầu số 9 thuộc dự án đầu tư xây dựng đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây gồm nhà thầu chính là công ty xây dựng công trình giao thông 4 và các nhà thầu phụ là công ty cổ phần xây dựng công trình 475, công ty cổ phần xây dựng và đầu tư 492, công ty liên hợp xây dựng Vạn Cường, công ty cổ phần xây dựng Tuấn Lộc.

‘ Gói thầu số 9 dự án đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây vừa bị Thanh tra Sở GTVT TP.HCM đình chỉ thi công vì nhiều vi phạm (Ảnh: Dân trí)

Nguyên nhân gói thầu bị đình chỉ là do nhà thầu công trình vi phạm không bố trí đủ rào chắn, biển báo, đèn cảnh báo ban đêm; để vật liệu, phương tiện gây cản trở giao thông; thi công công trình trong phạm vi đất dành cho đường bộ không có giấy phép thi công...

Mặc dù đã được nhắc nhở nhiều lần, nhưng các đơn vị thi công vẫn không khắc phục. Thời gian đình chỉ cho đến khi nào các đơn vị liên quan khắc phục xong hậu quả và được chính quyền địa phương, cơ quan chức năng xác nhận.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước