Đồng chí Lê Hồng Anh làm việc tại Quảng Nam

Thanh Hải-Thứ năm, ngày 31/07/2014 19:13 GMT+7

Đồng chí Lê Hồng Anh thăm Cty Cổ phần Ô-tô Chu Lai - Trường Hải. Ảnh: cand

Sáng 31/7, đồng chí Lê Hồng Anh - Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trung ương đã đến thăm và làm việc với lãnh đạo tỉnh Quảng Nam về tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh, công tác xây dựng Đảng và việc chuẩn bị Đại hội Đảng các cấp.

Phát biểu tại buổi làm việc, cùng với ghi nhận những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Quảng Nam đạt được trong thời gian qua, đồng chí Lê Hồng Anh cho rằng, hiện Quảng Nam vẫn là tỉnh còn nhiều khó khăn, quy mô kinh tế cũng còn nhỏ, tăng trưởng chưa tương xứng với tiềm năng và lợi thế của địa phương, o vậy trong thời gian tới Đảng bộ, chính quyền tỉnh cần tập trung trí tuệ để đưa ra các giải pháp tiếp tục phát huy lợi thế, huy động và sử dụng các nguồn lực để đưa Quảng Nam phát triển nhanh hơn sớm đạt mục tiêu cơ bản thành tỉnh công nghiệp vào năm 2020.

Trên lĩnh vực công tác xây dựng Đảng, đồng chí Lê Hồng Anh đề nghị Đảng bộ tỉnh tập trung lãnh đạo Đại hội Đảng các cấp, trong đó, chú trọng đến công tác nhân sự, ưu tiên trẻ hóa đội ngũ cán bộ chủ chốt, tích cực xây dựng và nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở Đảng.

Trước đó, đồng chí Lê Hồng Anh đã đến thăm tượng đài Mẹ Việt Nam Anh hùng tại xã Tam Phú, Thành phố Tam Kỳ. Đây là công trình có ý nghĩa lịch sử, chính trị và nhân văn sâu sắc, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc ta, đồng thời là công trình để mỗi người Việt Nam tưởng nhớ đến công lao, sự hy sinh to lớn của mẹ Việt Nam Anh hùng trong cả nước.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước