Đồng chí Lê Hồng Anh tiếp xúc cử tri tại Cần Thơ

Phương Mai-Chủ nhật, ngày 01/12/2013 22:40 GMT+7

Ngày 1-12, Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Cần Thơ do Đồng chí Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư dẫn đầu đã có buổi tiếp xúc cử tri tại quận Thốt Nốt và huyện Vĩnh Thạnh, TP. Cần Thơ.

Đánh giá cao kết quả kỳ họp lần thứ 6 Quốc hội Khóa XIII, các cử tri tiếp tục kiến nghị một số vấn đề liên quan đến chính sách tiêu thụ lúa gạo, thủy sản bảo đảm nông dân có lãi, có các biện pháp đối với các quy hoạch treo nhằm tránh lãng phí về đất đai; đẩy mạnh giải quyết việc làm, xoá đói giảm nghèo cho người dân nông thôn…

‘ Đồng chí Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư với các cử tri là chức sắc tôn giáo quận Thốt Nốt. (Ảnh: CAND)

Tiếp xúc cử tri, đồng chí Lê Hồng Anh đã phân tích ý nghĩa và những nội dung quan trọng của bản Hiến pháp và Luật Đất đai sửa đổi vừa được Quốc hội thông qua tại kỳ họp lần này. Các kiến nghị của cử tri về nông nghiệp, nông thôn, đất đai, xây dựng… đồng chí Lê Hồng Anh cũng đề nghị lãnh đạo Thành phố Cần Thơ và các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết trong phạm vi nhiệm vụ, trách nhiệm của mình, trong đó chú trọng huy động nhiều nguồn lực đầu tư cơ sở hạ tầng nông thôn gắn với giải quyết việc làm, xóa đói giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội.

Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Cần Thơ cũng đã ghi nhận những kiến nghị của cử tri và chuyển đến các cơ quan chức năng giải quyết.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước