Khai mạc Tuần lễ Bưu chính Viễn thông Việt Nam 2013

Việt Linh-Thứ hai, ngày 23/09/2013 19:40 GMT+7

 Sáng 23/9, tại Hà Nội, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đã tổ chức lễ công bố Tuần lễ Bưu chính Viễn thông Việt Nam và trao giải cuộc thi Thông tin và Cuộc sống năm 2013.

Diễn ra từ ngày 23-29/9, Tuần lễ Bưu chính Viễn thông Việt Nam 2013 là cơ hội để ngành Bưu chính viễn thông Việt Nam đẩy mạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ hướng tới người sử dụng.

Các hội thảo chuyên đề về giải pháp công nghệ thông tin như: Giải pháp hệ thống nhắn tin và công cụ quản lý tin nhắn cho doanh nghiệp, Giải pháp an toàn mạng với doanh nghiệp… sẽ được tổ chức tại các thành phố lớn trên cả nước.

Bên cạnh đó, một trong những điểm nhấn của Tuần lễ Bưu chính viễn thông Việt Nam chính là lễ bàn giao Hệ thống điều hành điện tử Quốc hội E-PAS cho Văn phòng Quốc hội vào ngày 27/9. Đây là một dự án quan trọng trong việc tăng cường ứng dụng Công nghệ thông tin nâng cao hiệu quả hoạt động, phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ cải cách hành chính của Nhà nước.

Trong sáng nay, lễ trao giải cuộc thi Thông tin và Cuộc sống 2013 cũng đã được tổ chức. Những tác phẩm xuất sắc lựa chọn từ gần 1000 tác phẩm bài viết, ảnh đã được trao giải. Đây đều là những tác phẩm phản ánh sống động, chân thực về ý nghĩa của ngành Thông tin và Truyên Thông trong đời sống xã hội.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước