Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan dự khai giảng tại trường chuyên Sơn La

Hồ Hà-Thứ năm, ngày 05/09/2013 21:42 GMT+7

 Sáng nay (5/9), Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã đến dự lễ khai giảng năm học mới và trao Huân chương Lao động hạng Ba cho trường THPT Chuyên Sơn La, tỉnh Sơn La.

Phó Chủ tịch nước đã trực tiếp đánh những tiếng trống khai trường trong niềm vui hân hoan chào đón năm học mới của thầy và trò trường THPT Chuyên Sơn La.

‘ Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đánh hồi trống khai giảng năm học mới (Ảnh: VOV)

Nói chuyện với thầy và trò nhà trường tại buổi lễ, Phó Chủ tịch nước đã biểu dương những nỗ lực, cố gắng của nhà trường trong sự nghiệp trồng người. Tuy là một trường của tỉnh miền núi còn nhiều khó khăn, song với mục tiêu đào tạo nhân tài cho tỉnh, cho đất nước, nhà trường luôn chú trọng đổi mới phương pháp giảng dạy, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho công tác dạy và học.

Trong những năm qua, tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp hàng năm đều đạt 100%; tỷ lệ thi đỗ vào các trường ĐH - CĐ ổn định trên 85%; riêng năm học 2008-2009, nhà trường lọt vào top 200 trường có điểm thi đỗ ĐH cao nhất cả nước.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã trao học bổng cho 130 học sinh nghèo vượt khó của tỉnh Sơn La, trong đó có 10 suất học bổng bảo trợ dài hạn trị giá 5 triệu đồng trong vòng 1 năm
.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước