Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc kiểm tra công tác chuẩn bị Festival Huế 2014

Phương Mai-Thứ bảy, ngày 12/04/2014 19:33 GMT+7

Trong chương trình thăm và làm việc tại tỉnh TT-Huế, chiều 12/4, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã kiểm tra công tác chuẩn bị Festival Huế sẽ khai mạc vào tối nay, đến thăm Bệnh viện Quốc tế - Huế thuộc Bệnh viện Trung ương Huế.

Kiểm tra công tác chuẩn bị Festival Huế sẽ khai mạc vào tối 12/4, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến Đại nội Huế. Hiện tại công tác chuẩn bị cho lễ khai mạc đã đến giai đoạn hoàn tất, nhất là những chương trình diễn ra trong khuôn viên Đại nội.

Cũng trong chương trình làm việc, Phó Thủ tướng đã đi kiểm tra một số công trình đang được khôi phục, trùng tu thuộc di tích Cố Đô Huế...

Trước đó, đến thăm Bệnh viện Quốc tế - Huế, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao những kết quả mà tập thể cán bộ, y bác sĩ đã đạt được trong công tác chăm sóc sức khỏe bệnh nhân.

Đặc biệt, với việc đưa cơ sở mới đi vào hoạt động với nhiều trang thiết bị y tế hiện đại trị giá 17 triệu euro, Bệnh viện Quốc tế - Huế đã đáp ứng nhu cầu khám và điều trị ngày càng cao của bệnh nhân.

Phó Thủ tướng mong muốn trong thời gian tới đây, ngành y tế của TT-Huế sẽ phát huy kinh nghiệm và những thành tựu đã đạt được để xứng đáng là trung tâm y tế chuyên sâu của khu vực miền Trung.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước