Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc kiểm tra thi công dự án QL 1A

Văn Đức-Thứ ba, ngày 03/06/2014 20:47 GMT+7

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm hỏi công nhân thi công QL 1A tại xã Bình Tú, huyện Thăng Bình, Quảng Nam. Ảnh: VGP

Trong chuyến công tác tại miền Trung, chiều nay (3/6), Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đi kiểm tra tình hình thực hiện dự án mở rộng Quốc lộ 1A- đoạn qua địa bàn 2 tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Cho đến nay công tác giải phóng mặt bằng dự án mở rộng Quốc lộ 1A đoạn qua Quảng Nam, Quảng Ngãy đã đạt từ 75 đến 89%; hàng chục khu tái định cư đang được triển khai, các gói thầu dự án về cơ bản đang được tiến hành đúng tiến độ.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao nỗ lực của chính quyền địa phương, đơn vị quản lý và thi công dự án, đồng thời nhấn mạnh: đây là công trình trọng điểm quốc gia nên các đơn vị thi công phải đảm bảo an toàn, đúng tiến độ, đạt chất lượng cả về kỹ thuật và mỹ thuật; 2 tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi cần tập trung khắc phục khó khăn, đẩy nhanh tiến độ công tác giải phóng mặt bằng và bàn giao cho đơn vị thi công trước ngày 30/6.

Phó Thủ tướng cũng đặc biệt lưu ý, trong công tác đền bù, di dời tái định cư cho người dân vùng dự án phải hết sức quan tâm hỗ trợ về đời sống - chỗ ở và việc làm cho các hộ thuộc diện giải toả- nhất là gia đình chính sách.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước