TP.HCM: Xe ba gác phát hiện... “hố tử thần”

Nam Việt-Thứ sáu, ngày 20/09/2013 22:53 GMT+7

Không phải máy radar xuyên đất có giá hàng tỷ đồng mà là một chiếc xe ba gác đã phát hiện  ra “hố tử thần” tại đường Hai Bà Trưng.

Chiều 19/9, tại TP.HCM lại tiếp tục xuất hiện một hố tử thần tại đoạn đường Hai Bà Trưng, thuộc phường Tân Định, Quận 1. Theo nhiều người dân, một xe ba gác lưu thông trên đường Hai Bà Trưng hướng từ Quận 1 đi Phú Nhuận, khi gần tới chợ Tân Định bất ngờ bị nghiêng sang một bên do nền đường sụt lún, tạo thành hố sâu nguy hiểm. Hố có miệng rộng hơn 0,5m, sâu hơn 2m, khoét hàm ếch ra hai bên hơn 3m, xung quanh có nhiều vết rạn nứt.

‘ “Hố tử thần” tại TP.HCM như nấm sau mưa. Ảnh: Thể thao văn hóa

Ngay khi sự việc xảy ra, các ngành chức năng đã kịp thời có mặt để ngăn ngừa tai nạn và điều phối lưu thông. Ngay trong đêm, lực lượng chức năng đã tiến hành lấp hố, đến 5h ngày 20/9 đã được bù đủ và chờ lún để tráng nhựa.

Tình trạng "hố từ thần" xuất hiện sau những đợt mưa nhiều đã xảy ra từ 5 năm trở lại đây tại TP.HCM . Điều đáng nói là dù ngành Giao thông Vận tải đã bỏ hàng tỉ đồng mua máy radar xuyên đất hiện đại để dò “hố tử thần”, tuy nhiên tìm được hố tử thần tại đường Hai Bà Trưng lại phải nhờ vào… xe ba gác.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước