18/12: Bắt đầu Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 33

BTC-Thứ năm, ngày 29/08/2013 18:09 GMT+7

Là hoạt động truyền thống hằng năm do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức, LHTHTQ lần thứ 33 sẽ chính thức diễn ra tại Quảng Ninh từ ngày 18/12/2013.

LHTHTQ là dịp để những người làm truyền hình gặp gỡ, trao đổi chương trình truyền hình, học hỏi và nâng cao nghiệp vụ. Ban tổ chức cũng chọn ra những chương trình truyền hình xuất sắc nhất trong năm để phục vụ đồng bào trong cả nước.

Theo thông tin mới nhất từ Ban tổ chức, Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 33 sẽ do Đài Phát thanh - Truyền hình Quảng Ninh đăng cai. Liên hoan sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 21/12/2013 tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Trong khuôn khổ LHTHTQ năm nay, Ban tổ chức sẽ chấm thi và xếp hạng các tác phẩm ở 9 thể loại: Chương trình dành cho thiếu nhi, Phim tài liệu, Phóng sự, Chương trình Chuyên đề - Khoa giáo, Giao lưu - Đối thoại - Tọa đàm, Chương trình truyền hình tiếng dân tộc thiểu số, Chương trình ca múa nhạc, Phim truyện truyền hình và Sân khấu.

‘ Giám đốc Đài PT-TH Quảng Ninh (bên trái) nhận cờ đăng cai LHTHTQ lần thứ 33 (Ảnh: Trung Khánh)

Cũng như mọi năm, mỗi Đài phát thanh - truyền hình, Đài truyền hình tỉnh, thành phố; các đơn vị sản xuất chương trình, Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại khu vực thuộc Đài Truyền hình Việt Nam và các đơn vị có chương trình thường xuyên phát sóng trên Đài Truyền hình Quốc gia là một đơn vị tham gia Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 33.

Ngoài ra, các đơn vị ngoài khu vực Nhà nước có sản xuất các chương trình truyền hình đã được phát sóng trong năm vừa qua ở một Đài Truyền hình, Đài Phát thanh - Truyền hình trong nước được tham gia Liên hoan như một đơn vị dự thi (có xác nhận của Đài Truyền hình, Đài Phát thanh - Truyền hình nơi phát sóng). Ban tổ chức cũng cho biết thêm, các đơn vị lần đầu tham gia LHTHTQ phải đăng ký bằng văn bản và chính thức là đơn vị dự thi khi có ý kiến đồng ý của Chủ tịch Liên hoan.

Các đơn vị đăng ký tác phẩm dự thi trước ngày 15/11, riêng thể loại Phim truyện truyền hình đăng ký trước ngày 20/10/2013 (có tóm tắt nội dung gửi kèm theo). Các đơn vị mới tham gia Liên hoan lần đầu, đề nghị liên hệ với Ban Thư ký biên tập - Đài Truyền hình Việt Nam để được hướng dẫn kỹ thuật, cấp tài khoản và mật khẩu đăng nhập phần mềm Liên hoan. Điện thoại liên hệ: 04.62735576.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước