“Bếp hát” tập đầu tiên: Ấn tượng những cảnh quay đẹp, âm nhạc trẻ trung

NT-Thứ bảy, ngày 12/04/2014 10:19 GMT+7

Tập đầu tiên của bộ phim ca nhạc Bếp hát đã chính thức lên sóng VTV3 vào tối qua (11/4) và tạo ấn tượng với khán giả truyền hình bởi những cảnh quay đẹp, âm nhạc trẻ trung.

Ngay từ tập đầu tiên của Bếp hát, phim đã khắc họa rõ nét tính cách của các nhân vật và cứ mỗi tập phim sẽ có một tình huống được đặt ra, giúp khán giả có thể dễ dàng theo dõi câu chuyện.

Song song với một tập phim dài 80 phút vào tối thứ Sáu hàng tuần sẽ là 5 ca khúc, bao gồm cả những ca khúc trong phiên bản gốc đã được Việt hóa và những ca khúc Việt Nam “đình đám”, được thể hiện như những MV thực sự, vừa có khả năng thể hiện mạch phim vừa là những điểm nhấn đáng nhớ với sự tham gia của các diễn viên – ca sĩ “sao” của Bếp hát.

Ở tập đầu tiên, xen giữa những phút hài hước được tạo nên bởi vị khách mời “khó chịu” David Khải thì “anh Hai” Lam Trường cũng thể hiện sự tức giận cùng quan điểm của mình với cô nàng Mộc Miên - Tú Vi trong ca khúc Không phải trò chơi. Đây là một sáng tác mới dành cho Bếp hát của chính giám đốc âm nhạc Đức Trí.

Là một ca khúc thuộc thể loại rock, Không phải trò chơi nói lên nỗi tức giận của Hoàng Quân đối với Mộc Miên với vị thế “công chúa” của cô nhất là khi thấy cô không nghe lời, xao nhãng công việc được giao và cố tình thay đổi công thức nấu món sườn cừu của anh. Để thể hiện ca khúc này thành công, dàn nhân viên nhà bếp của Avilon đã phải hóa trang thành những chàng trai cô gái cá tính với đồ da bó sát và mắt kẻ đậm, kết hợp cùng màn vũ đạo nóng bỏng được dàn dựng đẹp mắt dưới sự chỉ đạo của biên đạo múa tài năng Tấn Lộc.

Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh trong Bếp hát tối qua (11/4):

Tập 2 Bếp hát sẽ phát sóng lúc 21h15 thứ 6 (18/4) trên VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước