Chân dài 'Top Model' rơi nước mắt vì 17 lần ném bóng trượt

Tâm Giao (Theo Vnexpress)-Thứ bảy, ngày 17/08/2013 10:00 GMT+7

 Đội Diệp Lâm Anh - Thu Hiền bị đẩy xuống vị trí áp chót trong tập bốn 'Cuộc đua kỳ thú 2013', phát sóng tối 16/8.

Thành phố biển Nha Trang là hành trình tiếp theo của bảy đội thi Cuộc đua kỳ thú trong tập bốn. Lần này, những nhiệm vụ được đưa ra trải dài cả trên trời và dưới biển. Các tay đua phải vận dụng cả thể lực, kỹ năng và chiến thuật hợp lý để vượt qua chặng đua này.

Xuất phát đầu tiên, hai cô gái chân dài Top Model mở đầu chặng đua vì họ về nhất ở vòng thi trước. Thử thách đếm số bộ đĩa ăn đầy đủ có trên các bàn được hai cô gái hoàn thành khá nhanh chóng vì có chiến lược rõ ràng. Các đội xuất phát sau cũng dễ dàng vượt qua thử thách này.

Tuy nhiên đến với thử thách đu dây ném bóng, Diệp Lâm Anh và Thu Hiền gặp nhiều khó khăn. Thử thách này yêu cầu người đu dây phải ném bóng để người còn lại trong đội đỡ trúng vào thùng. Hai cô bạn thân tưởng đơn giản nhưng càng làm, họ lại càng hoang mang vì không thể tìm được lý do vì sao mình thất bại. Ức chế và thất vọng, Diệp Lâm Anh - Thu Hiền đã khóc khi mọi cố gắng nỗ lực của họ trong suốt những thử thách từ đầu giờ trở nên vô ích. Sau 17 lần "đu và hứng" họ mới thành công. Hai cô gái bất lực nhìn các đội khác lần lượt qua mặt và bị tụt lại cuối cùng.

Trong khi đó, may mắn khiến cho khoảng cách các đội thay đổi đáng kể, Nhan Phúc Vinh - Linh Chi bất ngờ vượt lên trước dẫn đầu khi họ ném bóng lần thứ hai đã thành công. Đoàn Mạnh - Linh Sơn hoàn thành ngay trong lần thử đầu tiên. Các đội khác như Tiến Đạt - Hari, Thanh Hoa - Anh Tuấn, Đức Hưng - Thùy Dung cũng sớm hoàn thành nhiệm vụ mà không mất quá nhiều thời gian.

‘ Diệp Lâm Anh

Chặng đua này chứng kiến nhiều tình huống hài hước khiến khán giả không nhịn được cười.

Ở lựa chọn kép giữa Cá và Chim, các đội được đặt trước hai thử thách: bế một chú cá sấu nhỏ lội qua suối hay cưỡi đà điểu và giữ ly nước trên tay không bị đổ quá vạch quy định. Chỉ duy nhất đội Hồng của Tiến Đạt và Hari chọn thử thách cưỡi đà điểu và họ đã mang lại cho khán giả nhiều tiếng cười thích thú.

Hari chọn "Chim" vì nghĩ đà điểu không đáng sợ như cá sấu. Nhưng ngược lại hoàn toàn với suy đoán của họ, các đội khác dễ dàng bế chú cá sấu nhỏ mà không hề gặp bất cứ trở ngại nào. Còn chim của bạn gái Tiến Đạt lại rất khó điều khiển. Hari bực tức bảo "Con chim này bị điên rồi". Cứ thế họ phải vất vả vật lộn với các chú Đà Điểu khổng lồ mới hoàn thành xong hai vòng và chịu không ít "thương tích".

Người xem cũng thích thú khi các tay đua hoàn thành hai thử thách "Ăn bánh kem" bằng miệng và "Làm mỳ sợi". Không phải dùng đến tay, họ phải úp mặt vào chiếc bánh kem để tìm chìa khóa mật thư được giấu phía trong. Khuôn mặt thí sinh nào cũng dính kem. Ai cũng thích thú với thử thách này khi họ vừa được ăn bánh vừa được giải trí khi nhìn khuôn mặt lấm lem bánh của đồng đội. Thử thách "Làm mỳ sợi" cũng được các đội đua vượt qua một cách dễ dàng.

Kết thúc chặng đua thứ tư, vị trí của cuộc đua thay đổi một cách bất ngờ. Nhan Phúc Vinh - Linh Chi lấy lại được ngôi vị đầu tiên. Hari - Tiến Đạt giữ vững vị trí thứ hai. Thùy Dung - Đức Hưng bất ngờ vượt lên top ba. Diệp Lâm Anh - Thu Hiền từ vị trí dẫn đầu xuống áp chót. Về đích cuối cùng, Pha Lê - Hà Việt Dũng may mắn không bị loại và có thể tiếp tục cuộc đua với hình phạt bị thu lại hết chi phí.

Tập 5 Cuộc đua kỳ thú diễn ra lúc 20h ngày 23/8 trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước