Chung kết Ngôi sao Việt: Soobin Hoàng Sơn tạm dẫn đầu Top 4

CA-Thứ bảy, ngày 14/06/2014 21:52 GMT+7

Đêm chung kết Ngôi sao Việt đã chính thức diễn ra với 4 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi gồm Hoàng Sơn, Thúy Vy, Diệu Linh và Hồng Phú. Với tổng điểm 367 trong phần thi cá nhân, hiện Hoàng Sơn đang ở vị trí dẫn đầu.

Sau hơn hai tháng được đào tạo và luyện tập tại Hàn Quốc, từ 15 thí sinh, Ngôi sao Việt đã đi đến chặng đua cuối cùng với 4 gương mặt xuất sắc nhất gồm Hoàng Sơn, Thúy Vy, Diệu Linh và Hồng Phú. Trải qua nhiều thử thách và áp lực, top 4 của cuộc thi chứng tỏ được sự tiến bộ của mình trong cả giọng hát và phong cách biểu diễn trên sân khấu.

Trong vòng chung kết Ngôi sao Việt, mỗi thí sinh sẽ phải thực hiện hai bài thi, một là bài thi cá nhân chiếm 80% điểm số, phần hai là bài thi tập thể chiếm 20% điểm số, thí sinh nào có điểm thấp nhất sẽ bị loại. Chủ đề đầu tiên của vòng chung kết là bài hát dành cho gia đình.

Hoàng Sơn tạm dẫn đầu

‘ Là thí sinh đầu tiên biểu diễn trong đêm thi chung kết nhưng Hoàng Sơn lại vô cùng tự tin và bản lĩnh. Chọn Tell me why , một ca khúc của Mr A, rapper nổi tiếng của giới underground, Hoàng Sơn dễ dàng phô bày được những điểm mạnh của mình với dòng nhạc quen thuộc. BGK đều dành lời khen cho chàng trai này với phong cách tự tin, hiện đại, giọng hát tốt.


‘ Giám khảo Shinsadong Tiger đánh giá Hoàng Sơn có chất giọng và khí chất rất phù hợp với dòng nhạc thịnh hành. Nhà sản xuất Kim Do Hoon cũng khá hài lòng khi thí sinh này nắm khá rõ điểm mạnh, yếu của mình và có một chiến lược khá tốt. Hwang Seong Jin thừa nhận Hoàng Sơn có thực tài và không mất đi phong cách của mình qua nhiều vòng thi khác nhau.

‘ Tuy nhiên, giám khảo Mario lại cho rằng việc giữ mãi một hình ảnh không phải là điều hay và lần sau cần phải thể hiện một hình ảnh khác. Tổng điểm dành cho Hoàng Sơn cao nhất, 367 điểm.

Diệu Linh lộ giọng hát quá yếu

Là thí sinh bị đánh giá thấp hơn so với các đối thủ ngay từ những vòng ngoài, nhưng Diệu Linh vẫn may mắn được đi tiếp. Tuy nhiên, trái với sự tiến bộ rõ rệt như các thí sinh khác, Diệu Linh vẫn dậm chân tại chỗ, giọng hát yếu ớt, phong cách thiếu tự tin.

‘ Đánh giá phần trình diễn ca khúc Tìm của Diệu Linh trong đêm chung kết, giám khảo Shinsadong Tiger thẳng thừng chê Diệu Linh chưa tìm được con đường riêng cho mình, giọng hát quá mờ nhạt, khi hát nốt cao và nốt thấp bị biến đổi rất nhiều.

‘ Các giám khảo còn lại cùng dành những lời nhận xét khắt khe cho Diệu Linh. Rapper Mario từng ưu ái cho Diệu Linh lần này cũng thừa nhận cô có nhiều thiếu sót, hát rất yếu và cuối bài đã bị vỡ giọng. Điểm số mà bốn giám khảo dành cho Diệu Linh chỉ được 327 điểm, thấp nhất trong top 4.

Thúy Vy được ngoại hình, mất giọng hát

‘ Sau những màn trình diễn vũ đạo bốc lửa trên sân khấu, Thúy Vy lần này chọn ca khúc Take A Bow của Rihanna. Không chỉ bị các giám khảo chê về nhịp kém, giọng hát của Thúy Vy còn bộc lộ nhiều thiết sót. Thúy Vy được 335 điểm, đứng thứ hai sau Hoàng Sơn.

‘ Đối với Hồng Phú, thí sinh này chọn một ca khúc rất nổi tiếng của Ne-Yo – Mad , tuy nhiên giọng hát cũng bị lộ quá nhiều nhược điểm. Dù các giám khảo Hàn vẫn dành cho Hồng Phú những lời khen nhưng không thể phủ nhận thí sinh này đang cố mặc một chiếc áo không hợp với mình như nhận xét của giám khảo Mario. Kết quả thí sinh này nhận được 329 điểm, hơn Diệu Linh đúng 2 điểm.

‘ Điều bất ngờ mà nhà sản xuất giành cho khán giả trong tập này là sự quay trở lại Hàn Quốc của 11 thí sinh bị loại. Những hình ảnh tại khu cắm trại đã hé lộ một bất ngờ thú vị sắp diễn ra, đặc biệt sau những hình ảnh đẹp long lanh của Thu Giang trên sân khấu.

Tập 15 Ngôi sao Việt phát sóng VTV3 tối 21/6 sẽ tiếp tục phần thi tập thể để cộng tổng điểm, sau đó lựa chọn một thí sinh sẽ phải ra đi.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước