Chung kết The Voice Mỹ mùa 5: Adam Levine khoe vẻ lịch lãm

Oải Hương/Ảnh: Just Jared-Thứ ba, ngày 17/12/2013 18:06 GMT+7

Adam Levine - Người đàn ông hấp dẫn nhất năm 2013 do People bình chọn - đã có những phần trình diễn tỏa sáng trong một đêm diễn mà anh chỉ là nhân vật phụ.

Trong đêm chung kết The Voice Mỹ mùa thứ 5 vừa diễn ra, Adam Levine - thủ lĩnh của nhóm Maroon 5, một trong những HLV được yêu thích nhất của The Voice Mỹ - đã chứng tỏ rằng tạp chí People trao anh danh hiệu Người đàn ông hấp dẫn nhất năm 2013 là hoàn toàn đúng đắn. Mặc dù chỉ là nhận vật phụ trong đêm chung kết nhưng với 2 phần song ca - cùng 2 thí sinh Tessanne Chin (trong ca khúc Let it be) và Will Champlin (trong Tiny Dancer) - Adam Levine đã khiến người xem ngơ ngẩn.

Với bộ vest lịch lãm, chiếc sơ-mi trắng gọn gàng ôm sát cơ thể, vẻ lịch lãm của thủ lĩnh nhóm Maroon 5 hoàn toàn hớp hồn các khán giả nữ. Người ta đã bình luận rằng, Adam đã quá tỏa sáng trong một đêm diễn mà anh chỉ là nhân vật phụ.

Hãy cùng chiêm ngưỡng hình ảnh của Adam Levine trong đêm chung kết The Voice. Đêm công bố kết quả The Voice Mỹ mùa 5 sẽ diễn ra vào ngày mai, 9h sáng (theo giờ Việt Nam).

‘ Adam Levine song ca với Will Champlin trong ca khúc Tiny Dancer. (Ảnh: Just Jared)

‘ Adam đã chứng tỏ anh xứng đáng với danh hiệu Người đàn ông hấp dẫn nhất 2013 của tạp chí People.

‘ Với Tessanne Chin trong ca khúc nổi tiếng Let it be .

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước