Đạo diễn Đức Thịnh thử sức với phim kinh dị

Thu Trang-Thứ bảy, ngày 03/05/2014 17:36 GMT+7

Sau 3 bộ phim truyền hình gây ấn tượng với phong cách nhẹ nhàng lãng mạn đạo diễn Đức Thịnh sẽ thử sức với thể loại kinh dị trong bộ phim Biệt thự trắng.

Phim thuộc thể loại hình sự, tuy nhiên toàn bộ câu chuyện lại được dẫn dắt bởi những tình tiết mang yếu tố ma mị, xoay quanh những giấc mơ hư, thực về một hồn ma oan khuất trong căn nhà màu trắng. Oan hồn của bà chủ ngôi biệt thự có được giải thoát ấm ức nơi suối vàng, những kẻ đã rắp tâm hãm hại bà trong một mưu đồ bẩn thỉu, tàn nhẫn có phải đền tội?

Thành Long, một chàng nhạc sĩ, khách trọ bất đắc dĩ của căn biệt thự này bị ám ảnh và quyết tâm tìm ra sự thật. Tại đây, anh gặp được một người khách trọ đồng hành, cũng vì hoàn cảnh xô đẩy đã chạy tới ngôi biệt thự này nương thân một thời gian để tìm lại sự tĩnh lặng trong tâm hồn. Đó là Hoa hậu, người mẫu Ngọc Minh.

Siêu mẫu Kim Cương vào vai Ngọc Minh

Thành Long và Ngọc Minh sẽ sát cánh bên nhau, cùng vượt lên nỗi sợ, và kiên cường chống chọi lại âm mưu đen tối của một nhóm người bí mật đang rắp tâm chiếm đoạt lại ngôi biệt thự vì lời đồn về một căn hầm bí mật chứa đựng rất nhiều vàng và đá quý. Bộ phim sẽ lôi cuốn sự chú ý của người xem bởi hàng loạt câu hỏi chỉ được giải đáp ở phút chót…

Đạo diễn Đức Thịnh cho biết, anh rất thích kịch bản này vì cốt truyện hấp dẫn, đậm chất liêu trai, phảng phất chút thế giới tâm linh nên đã gác lại nhiều kế hoạch khác để làm bộ phim Biệt thự trắng.

‘ Nhan Phúc Vinh vào vai Thành Long

Á quân Cuộc đua kỳ thú Nhan Phúc Vinh và siêu mẫu Kim Cương sẽ vào vai Thành Long và Ngọc Minh. Cặp trai xinh gái đẹp này sẽ đưa khán giả đi từ thế giới của oan hồn đến thế giới dương gian đầy toan tính nham hiểm của con người.

Phim dự định sẽ khởi quay vào ngày 6/5 và phát sóng trên VTV vào năm 2015.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước