Dấu ấn số 11: Liveshow Đức Tuấn quy tụ nhiều Quán quân

NT, Ảnh: Thước Kiên-Thứ tư, ngày 25/06/2014 17:16 GMT+7

Hứa hẹn mang đến một đêm nhạc thú vị, liveshow số 11 của chương trình Dấu ấn với nhân vật chính là ca sỹ Đức Tuấn sẽ có sự xuất hiện của nhiều Quán quân âm nhạc.

Sau khi đoạt giải Nhất tại cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP.HCM năm 2000, Đức Tuấn chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp với dòng nhạc trẻ. Tuy nhiên sau đó rất nhanh, anh nhận ra cơ hội đến với mình từ dòng nhạc trữ tình, nhạc xưa. Với album Đôi mắt người Sơn Tây, Đức Tuấn là giọng hát trẻ tiềm năng nhất khi ấy dấn thân vào khai thác kho tàng nhạc trữ tình rất đồ sộ của âm nhạc Việt Nam.

Cùng lúc với việc xác định con đường cho mình như vậy, Đức Tuấn đã có một cuộc phiêu lưu âm nhạc rất thú vị khi bắt đầu biểu diễn các bài hát nhạc kịch Broadway và anh trở thành người tiên phong đưa dòng âm nhạc rất đặc biệt này tới khán giả đại chúng ở Việt Nam. Khi kết hợp phong cách biểu diễn đầy kịch tính của nhạc kịch với những tình khúc bất hủ vượt thời gian, Đức Tuấn đã trở thành một hiện tượng của dòng “nhạc xưa” và điều đó giúp anh trở thành ca sĩ trẻ thành công nhất với dòng nhạc Phạm Duy.

Trên sân khấu Dấu ấn số 11, khán giả sẽ lần lượt thấy được những dấu ấn cũ và mới của Đức Tuấn được thể hiện theo một phong cách mới lạ. Cùng với các khách mời là người bạn diễn lâu năm như ca sĩ Opera - Ngọc Tuyền, Uyên Linh, ảo thuật gia Petey Majik Nguyen. Đức Tuấn sẽ tái hiện những trích đoạn nhạc kịch nổi tiếng.

Phần trình diễn nhạc trẻ sẽ được dàn dựng theo phong cách điện ảnh pha trộn sân khấu; phần nhạc trữ tình, nhạc xưa sẽ có sự tham gia của dàn hợp xướng 100 người trong bài hát bất hủ Tình ca của nhạc sĩ Phạm Duy. Quán quân cuộc thi Chinh phục đỉnh cao – nữ ca sĩ Ngọc Anh – cũng sẽ là khách mời trình diễn cùng Đức Tuấn trong một ca khúc nhạc phim theo phong cách bán cổ điển và một liên khúc nhạc trẻ theo phong cách nhạc kịch.

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất trong buổi họp báo liveshow Dấu ấn của ca sỹ Đức Tuấn:

Liveshow Dấu ấn với ca sỹ Đức Tuấn sẽ diễn ra vào ngày 5/7 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV9.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước