Điểm mặt top 3 chung kết Cầu vồng diễn viên 2013

Thanh Huyền-Thứ sáu, ngày 27/12/2013 17:01 GMT+7

Xuân Nghị, Thu Thuận và Trọng Hiếu – 3 cái tên xuất sắc đã lọt vào vòng chung kết Cầu vồng lĩnh vực diễn viên 2013. Ai trong số họ sẽ là quán quân của năm nay?

Xuân Nghị - thí sinh đam mê những vai hài

Đang theo học và làm việc tại sân khấu kịch Hồng Vân, TP Hồ Chí Minh, chia sẻ cùng VTV, Xuân Nghị cho biết: “Hữu Châu, Minh nhí và NSND Hồng Vân là 3 người có ảnh hưởng lớn nhất ở quá khứ và hiện tại của Xuân Nghị, đồng thời cũng nhờ có những người thầy này, Xuân Nghị đã luôn giữ được lửa với đam mê nghệ thuật, thực hiện ước mơ trở thành một diễn viên thực thụ”.

‘ Xuân Nghị

Gây ấn tượng mạnh từ những vòng loại bởi khả năng diễn các vai hài, Xuân Nghị đã nhận được khá nhiều lời khen từ 3 vị giám khảo khó tính của chương trình. Ở những vòng trong, khi các thí sinh cần phải thể hiện tài năng ở nhiều dạng vai khác nhau, tài năng trẻ sinh năm 1990 này vẫn luôn là một đối thủ mạnh với những thí sinh khác. Lối diễn xuất tự nhiên, cảm xúc, biết cách khai thác chi tiết và tính cách nhân vật đã khiến những vai diễn anh hóa thân có sức hút đặc biệt với khán giả. Tuy nhiên, không dừng lại ở đây, Xuân Nghị cho biết, anh sẽ luôn tìm tòi thêm những cách thể hiện tâm lí khác nhau cho nhân vật vì điều anh mơ ước đó là: “Xây dựng được những nhân vật mà khán giả khó có thể đoán được tiếp theo nhân vật của mình sẽ làm gì”.

Thu Thuận – thí sinh được đào tạo và có kinh nghiệm thực tế

Tốt nghiệp lớp diễn viên sân khấu điện ảnh trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, Thu Thuận là người nằm trong số những thí sinh được đào tạo bài bản và đã có nhiều kinh nghiệm diễn trên sân khấu. Cũng vì lẽ đó, những nhân vật Thu Thuận đảm nhận trong chương trình Cầu vồng đều nhận được nhiều lời khen của ban giám khảo.

‘ Thu Thuận

Chia sẻ về niềm đam mê lớn của cuộc đời mình, cô diễn viên của mảnh đất Hà thành nói: “Đến với nghề diễn viên như một cái duyên, cũng giống với cuộc thi Cầu vồng, đây sẽ là nơi để Thuận thể hiện ước mơ và dám khẳng định mình, đồng thời giúp mình có cơ hội giao lưu học hỏi từ các bạn thí sinh cùng chơi sinh khác”.

Là thí sinh trẻ nhất trong top 3 chung kết Cầu vồng – diễn viên 2013, nhưng khi đứng cùng sân khấu với những đàn anh Xuân Nghị và Trọng Hiếu, Thu Thuận luôn tỏ rõ sự tự tin và màu sắc diễn riêng của mình. Có được điều này, Thu Thuận cho biết là nhờ “niềm tin vào ước mơ được đứng trên sân khấu, được diễn nhiều vai diễn với nhiều cảm xúc khác nhau ngoài cuộc sống”.

Trọng Hiếu – thí sinh có diễn xuất tự nhiên

Là một trong ba thí sinh sẽ có mặt trong đêm chung kết Cầu vồng 2013, Trọng Hiếu từng nhận được lời khen về khả năng diễn xuất được đào tạo căn bản kết hợp với khuôn mặt điển trai, sáng sân khấu. Chính điều này cũng đã giúp Trọng Hiếu nhiều lần “thoát hiểm” ở các vòng loại để vào vòng chung kết năm nay.

‘ Trọng Hiếu

Từng chia sẻ là có sở trường diễn các vai “hiền” khi còn học trong trường, nhưng Trong Hiếu lại mong muốn được thử sức những vai diễn có cá tính mạnh hoăc có nội tâm sâu để có thể bộc lộ được hết khả năng diễn xuất của mình. Vì vậy, tại đêm chung kết sắp tới, anh sẽ cố gắng hết sức để thể hiện vai diễn của mình trên sân khấu của Cầu vồng.

Trận Chung kết Cầu vồng - diễn viên 2013 sẽ được phát sóng vào 21h ngày 28/12 trên VTV6. Mời quí vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước