Lộ diện thí sinh đầu tiên lọt vào vòng chung kết Cầu vồng DV 2013

T.H/Ảnh: VTV6-Thứ sáu, ngày 13/12/2013 12:23 GMT+7

 Cùng được trao cơ hội trong phần đánh giá của BGK, nhưng Nguyễn Phúc Trọng Hiếu đã bất ngờ đánh bại đồng đội Diệp Hằng đi tiếp đến vòng chung kết Cầu vồng lĩnh vực diễn viên 2013.

Đam mê nghệ thuật từ nhỏ, Nguyễn Phúc Trọng Hiếu đã thi vào khoa chính kịch trường Đại học Sân khấu Điện ảnh - Tp.HCM, đồng thời tham gia diễn xuất trong một số vở kịch thiếu nhi, phim quảng cáo. Vì vậy, tham gia cuộc thi Cầu vồng là cơ hội giúp Trọng Hiếu tới gần hơn với cánh cửa trở thành một diễn viên chuyên nghiệp.

‘ Trọng Hiếu là thí sinh nhận được nhiều lời khen về khuôn mặt điển trai, sáng sân khấu

Chia sẻ trong cuộc trò chuyện cùng VTV Online, Nguyễn Phúc Trọng Hiếu cho biết: “Là thí sinh đầu tiên giành được tấm vé vào chung kết Cầu vồng lĩnh vực diễn viên 2013, mình cảm thấy rất hạnh phúc”.

“Đã có lúc mình thấy rất mệt mỏi vì không theo kịp nhịp độ làm việc của chương trình, nhưng chính nhờ các bạn thí sinh khác động viên, cổ vũ mình đã có thêm năng lượng để cố gắng đi tiếp và có thành công như bây giờ” - anh nói thêm.

Từng bị nhận xét diễn xuất một màu, thiếu nhiều gia vị ở các vòng trước, vì vậy, với đêm thi quan trọng sắp tới, Trọng Hiếu tiết lộ anh sẽ chuẩn bị thật kĩ lưỡng hơn để ghi điểm với BGK.

“Khi trên sân khấu, việc tìm hiểu lý lịch nhân vật trong kịch bản để xây dựng màu sắc riêng cho vai diễn là rất quan trọng vì vậy, hàng ngày mình sẽ quan sát kĩ hơn thực tế cuộc sống của mọi người để có những diễn xuất thật nhất”, Trọng Hiếu cho biết.

Mời quý vị và các bạn cùng xem lại phần thi cùng NSUT Minh Hằng đã giúp Nguyễn Phúc Trọng Hiếu giành được tấm vé tới đêm chung kết Cầu vồng 2013 trong video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước